SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Chí Nhân bất ngờ 'trẻ hóa', nhìn loạt ảnh mới ai cũng ngỡ gen Z

Thứ hai, 26/06/2023 15:12

Nhìn bộ ảnh mới của Chí Nhân, nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung của nam diễn viên.

Ở tuổi 35, Chí Nhân vẫn sở hữu ngoại hình điển trai. Nam diễn viên lựa chọn tập trung vào công việc diễn xuất và làm MC hậu ly hôn. Anh thỉnh thoảng cùng Thu Quỳnh chăm sóc, nuôi dạy con trai, chưa có ý định đi tìm tình yêu mới hay kết hôn.

Mới đây, nam diễn viên đăng loạt ảnh mới khiến dân tình bất ngờ về độ trẻ trung chẳng khác nào gen Z và thả thính: "Nếu em ví tình yêu mình như khoáng sản chỉ việc khai thác. Vừa hay, anh lại sở hữu mũi khoan cọc nhồi. Để khi cần, anh sẽ luôn đi đến tận đáy lòng em".

Diễn viên Chí Nhân cực trẻ trung dù đã ở độ tuổi U40.

Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" còn rắc thính cực tình.

Hậu ly hôn, nhiều người bất ngờ khi nam diễn viên, MC ngày càng trẻ hóa.

Diễn viên Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014. Cặp đôi có chung một cậu con trai (tên ở nhà là bé Be). Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Thời điểm này, Chí Nhân vẫn còn là vợ chồng hợp pháp với Thu Quỳnh nên nhiều người cho rằng nam diễn viên này đã ngoại tình.

Chí Nhân và Minh Hà từng đóng vợ chồng trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Trước đó, cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Nhưng hậu ồn ào, nam diễn viên đã phủ nhận việc ngoại tình. Sau đó, anh và Thu Quỳnh ly hôn, nữ diễn viên nuôi con trai Be.

Chí Nhân và Thu Quỳnh từng căng thẳng một thời gian hậu ly hôn. Nhưng gần đây có vẻ như quan hệ giữa Chí Nhân - Thu Quỳnh tốt hơn. Một lần, Chí Nhân đăng bài khen ngợi Thu Quỳnh trên trang cá nhân khi vợ cũ cắt tóc cho con trai. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đã được cải thiện.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới