SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên chuyên chụp ảnh gợi cảm bị mẹ chồng đánh, bố chồng suýt xâm hại

Thứ bảy, 20/06/2015 09:30

Nữ diễn viên Đài Loan - Tạ Hân Dư đau lòng tiết lộ chuyện bị mẹ chồng sỉ nhục khi sống chung. Thậm chí, nữ diễn viên Đài Loan này còn suýt bị bố chồng xâm hại.

Nữ diễn viên Đài Loan - Tạ Hân Dư lần đầu tiết lộ về cuộc sống không êm ả ở nhà chồng. Ít ai biết rằng, đằng sau vẻ đẹp ngọt ngào cùng dáng vóc thon gọn của Tạ Hân Dư, lại là những ngày tháng bị nhà chồng coi thường.

Nữ diễn viên Đài Loan - Tạ Hân Dư

Trả lời phỏng vấn trên báo giới, Tạ Hân Dư đã công khai thương tích trên cơ thể và cho biết đây là hậu quả từ trận đòn roi của mẹ chồng: "Mẹ chồng không coi tôi ra gì. Gần đây, khi tôi chụp bộ ảnh gợi cảm, bà đã đánh tôi tới tấp, nắm tóc đập vào tường. Thậm chí, bà cho rằng, tôi là người mạt hạng, có chồng vẫn ra ngoài kiếm tiền bằng ảnh gợi cảm và liên tục đe dọa đuổi tôi ra khỏi nhà".

Nữ diễn viên Đài Loan này còn đau lòng kể lại: "Những năm sống với gia đình, tôi thật sự mệt mỏi, lúc nào cũng phải nhìn sắc mặt mọi người để sống. Tôi còn nhiều lần bị bố chồng quấy rối, suýt xâm hại".

Cô tung bằng chứng cơ thể thâm tím do mẹ chồng đánh đập

Trước lời tố cáo từ con dâu, phía gia đình chồng Tạ Hân Dư lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, mẹ chồng còn dọa sẽ khởi kiện cô vì những phát ngôn vu khống.

Tạ Hân Dư khởi nghiệp từ nghề diễn viên và người mẫu. Khi sự nghiệp đang lên thì cô bất ngờ lập gia đình sớm. Ở tuổi 32, Tạ Hân Dư đã có hai con nhưng vẫn giữ được dáng vóc thon gọn.

Một số hình ảnh khác của Tạ Hân Dư

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)