SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị dọa giết trước khi tự sát

Thứ năm, 28/04/2016 13:53

Nội dung mới nhất trong cuộc gọi điện cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee vừa được công bố. "Cô dâu 8 tuổi" đã bị dọa giết trước khi tự sát.

Câu chuyện xung quanh cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" vẫn chưa đến hồi kết. Nội dung mới nhất trong cuộc gọi điện cuối cùng của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee được tiết lộ đã khiến nhiều người sốc, khi Pratyusha nói với người bạn trai Rahul Raj Singh rằng cô và gia đình đã bị dọa giết.

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã gọi cho bạn trai trước khi tự sát

Nội dung cuộc gọi của Pratyusha với Rahul diễn ra một giờ trước khi cô tự sát vào ngày 1/4:

Pratyusha Banerjee: "Tôi bị gọi là yếu đuối. Tôi đã bị dọa giết. Bố mẹ tôi cũng nhận được lời đe dọa tương tự. Cuộc sống của tôi còn gì bây giờ".

Rahul Raj Singh: "Tất cả những điều này không phải là một vấn đề lớn".

Pratyusha Banerjee: "Ngài Rahul, làm sao anh có thể nói điều đó không phải là vấn đề lớn. Xin hãy bỏ cái tôi sang một bên".

Pratyusha Banerjee đã thông báo việc bị dọa giết nhưng bạn trai cô lại cho rằng đó không phải là vấn đề lớn

Trước đó, một phần cuộc gọi điện thoại của "cô dâu 8 tuổi" và bạn trai đã được công bố. Trong điện thoại, Pratyusha phẫn nộ nói với người yêu: "Anh là kẻ dối trá. Anh đã lừa tôi. Anh chia rẽ tôi với bố mẹ. Giờ anh hãy xem tôi làm gì". Rahul liền vội đáp trả: "Chuyện gì xảy ra vậy em? Anh sẽ nói chuyện với em khi về đến nhà. Anh đang trên đường về. Cho tới lúc anh về thì đừng làm bất cứ chuyện gì hết".

Hình ảnh Pratyusha Banerjee vào vai Mohini trong bộ phim Cuộc chiến nàng dâu. Và điều trùng hợp là cô đã chọn cách chết như nhân vật Mohini

Công bố nội dung cuộc điện thoại cuối giữa 'Cô dâu 8 tuổi' và bạn trai click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)