SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' chuẩn bị lên xe hoa lần hai

Thứ ba, 15/09/2015 11:44

Hôn lễ của diễn viên 'Cô gái xấu xí' Quỳnh Trang và chồng doanh nhân điển trai sẽ diễn ra vào ngày 20/9 sắp tới. Đây là lần thứ hai diễn viên 'Cô gái xấu xí' lên xe hoa.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" Quỳnh Trang đang có cuộc sống mới và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Theo một nguồn tin, Quỳnh Trang sẽ chính thức lên xe hoa lần thứ hai vào ngày 20/9/2015 tại Tp.HCM, sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu bạn trai mới.

Chồng tương lai của diễn viên Quỳnh Trang tên là Xuân Hiền, hiện đang làm nghề kinh doanh. Mới đây, loạt ảnh cưới của cặp đôi đã được chính Quỳnh Trang đăng tải và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Thiệp cưới của diễn viên "Cô gái xấu xí" Quỳnh Trang và bạn trai Xuân Hiền

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi

Cô dâu Quỳnh Trang xinh đẹp, rạng ngời

Diễn viên "Cô gái xấu xí" bén duyên với sàn catwalk trước khi đến với màn ảnh nhỏ. Quỳnh Trang được khán giả chú ý khi có nhiều vai diễn phụ ấn tượng trong các bộ phim Vòng xoáy tình yêu, Cô gái xấu xí, Yêu lần nữa... Năm 21 tuổi, cô khiến nhiều người bất ngờ khi lên xe hoa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không hạnh phúc và đổ vỡ 3 năm sau đó. Được biết, con trai của Quỳnh Trang với chồng cũ hiện đã được 9 tuổi.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới