SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt, cầm dao đe doạ

Thứ năm, 24/06/2021 09:14

'Cô Xuyến' Đào Hoàng Yến dùng từ "dã man" để nói về chồng cũ.

Ngày 22/6 vừa qua, Đào Hoàng Yến đang ở quán của một người bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì chồng cũ tới gặp. Sau khi nói chuyện qua lại, chồng cũ bất ngờ giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt Đào Hoàng Yến khiến cô bị ngã xuống. Sau đó, bạn bè của Đào Hoàng Yến đã ngăn lại. Tuy nhiên, Đào Hoàng Yến cho biết chồng cũ vẫn tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi cô.

Đào Hoàng Yến bị chảy máu mũi sau khi bị chồng cũ đấm vào mặt.

Clip: Đào Hoàng Yến bị chồng cũ là Cao Thắng đấm vào mặt

Trên trang cá nhân của mình, Đào Hoàng Yến chia sẻ: "Đã thấm hai từ: dã man". Được biết, Đào Hoàng Yến đã báo công an và cung cấp toàn bộ video cho cơ quan chức năng.

Đào Hoàng Yến dùng từ "dã man" để nói về hành động của chồng cũ.

Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 2 người con riêng, Đào Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi hồi tháng 10/2016. Họ có chung một cô con gái năm nay 3 tuổi.

Đào Hoàng Yến và chồng thứ 4 có chung 1 cô con gái.

Ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ tư. Thời điểm đó, cô bị chồng thứ tư tố ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp con gái. Sau đó, nữ diễn viên "Về nhà đi con" phủ nhận chuyện ngoại tình. Hậu ly hôn, Đào Hoàng Yến đi phẫu thuật thẩm mỹ, cô được khen ngày càng xinh đẹp hơn.

Đào Hoàng Yến được khen xinh đẹp hơn sau ly hôn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới