SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Diễm Hương đăng ảnh bikini nóng bỏng, NSND Công Lý bình luận 'bệnh hoạn'

Thứ bảy, 17/04/2021 20:46

Cách khen không giống ai của Công Lý dành cho Diễm Hương khiến ai nấy phì cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Diễm Hương đã đăng loạt ảnh mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng. Người đẹp dí dỏm viết kèm: "Nhà em 3 đời sống thật, đến đời em là chỉ sống ảo thôi. Con xin lỗi bố mẹ ạ. Up cái ảnh đập tan mưa gió nào".

NSND Lan Hương, Bảo Thanh cùng nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ trước sắc vóc nuột nà đáng ngưỡng mộ của Diễm Hương khi ở mốc U40 và đã trải qua một lần sinh nở.

Vốn tính hài hước, NSND Công Lý - người anh thân thiết của Diễm Hương đã có cách tán dương chẳng giống ai khi để lại bình luận: "Dạo này hơi bệnh hoạn đấy". Nữ diễn viên đáp lại rằng: "Thề một lần này thôi đại ca. Đại ca tin em đi. Lần sau có up, em sẽ chặn không bắt anh nhìn thấy". Dù bị đàn em tuyên bố "chặn" khi đăng ảnh nóng bỏng, nhưng Công Lý lại hồ hởi nói lời cảm ơn.

Diễn viên Diễm Hương khoe ảnh diện bikini cực quyến rũ

Công Lý để lại bình luận nói đàn em "bệnh hoạn"

Diễm Hương là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh, thường đóng các vai phản diện, đanh đá, xấu xa... Gần đây, cô góp mặt trong các dự án phim truyền hình: Những nhân viên gương mẫu, Tình yêu và tham vọng... Cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Hồng Quang, hiện có cậu con trai 5 tuổi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới