SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Diễm Hương 'Gara hạnh phúc' tung loạt bầu bí lần hai 'vượt mặt' vẫn được dân tình vào 'xin vía' vì xinh

Thứ sáu, 16/12/2022 20:35

Dù mang bầu lần hai bụng to nhanh nhưng diễn viên Diễm Hương vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Rất lâu sau khi thông báo tin mang thai lần hai, Diễm Hương mới đăng ảnh mới. So với ảnh trước đây có thể thấy bụng bầu của diễn viên "Gara hạnh phúc" to khá nhanh.

Kèm theo loạt ảnh này, Diễm Hương viết: "Em luôn tích cực. Bởi em biết rằng trong cuộc sống này, điều quan trọng nhất không phải là lối đi mà là cách đi… Đang bầu bí đi chậm tí cho khoẻ".

Diễn viên Diễm Hương tung ảnh bụng bầu "vượt mặt".

Nhiều người hâm mộ nhận xét, diễn viên Diễm Hương "hợp chửa đẻ". Bởi vì dù bụng bầu có to nhưng cô vẫn không bị tăng cân quá nhiều, hay mặt bị "vỡ nét" như nhiều bà bầu khác: "Bầu mà da đẹp lắm chị", "Trộm vía đẹp, bầu bí mà vẫn xinh quá", "Chung quy lại là chị vẫn hợp đẻ nhá"... dân mạng khen và vào "xin vía". Diễm Hương cho biết dù đang mang bầu nhưng cô vẫn siêng dưỡng và chăm sóc da.

Bầu bí nhưng Diễm Hương vẫn xinh.

Cặp đôi Diễm Hương - Hồng Quang sắp chào đón thêm một thiên thần nhỏ.

Diễm Hương được biết đến là một diễn viên từng tham gia trong các phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Những công dân tập thể", "Gara hạnh phúc",… Diễm Hương và Hồng Quang đã kết hôn được 8 năm. Hiện cặp vợ chồng có một 1 cậu con trai thường được gọi là Tròn, hiện cậu bé gần 7 tuổi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)