SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Diễm Hương lên tiếng khi bị bóc phốt 'bom hàng'

Thứ tư, 16/08/2023 15:24

Bị bóc phốt 'bom hàng', lừa tiền của người khác, diễn viên Diễm Hương đã lên tiếng.

Mới đây, một facebooker đã đăng ảnh diễn viên Diễm Hương và tố cô "bom hàng". Cụ thể, người này viết: "Mọi người ơi con này bom hàng của mình, tiền mình mua sữa cho con mà nó cũng lừa, tao đăng lên facebook mày đẹp mặt chưa. Loại sống cho... thiên hạ. Mọi người share giúp em, em cảm ơn".

Diễn viên Diễm Hương bị tố "bom hàng".

Ngay sau đó, nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" lên tiếng: "Dạ, em kính nhờ anh chị em trên mạng có ai biết bạn này thì tag bạn ấy vào bài giúp em với. Sao cái mặt em đáng ghét đến thế hay sao mà lại vu khống em cái tội nặng thế. Em không vào được facebook của bạn ấy. Kính nhờ cả nhà giúp đỡ".

Diễn viên Diễm Hương lên tiếng khi bị tố "bom hàng".

Nhiều người cho rằng người tố Diễm Hương đang cố tình câu like và khuyên cô nên kiện. Tuy nhiên, Diễm Hương cho rằng việc kiện cáo này không cần thiết mà mất thời gian.

Diễm Hương được biết đến là một diễn viên từng tham gia trong các phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Những công dân tập thể", "Gara hạnh phúc","Tình yêu và tham vọng"… Diễm Hương và Hồng Quang đã kết hôn được 8 năm. Hiện tại, cặp vợ chồng có 2 con trai. Sau khi sinh con thứ 2, cô cũng quyết định thắt ống dẫn trứng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới