SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Đỗ Duy Nam mừng sinh nhật tại gia, bất ngờ nhất là nhan sắc của bà xã hot girl sau hơn một tuần sinh nở

Thứ tư, 09/06/2021 10:56

Sau khi sinh con thứ hai, bà xã Đỗ Duy Nam lấy lại vóc dáng và nhan sắc 'thần tốc' khiến nhiều người bất ngờ.

Năm nay là sinh nhật đặc biệt và trọn vẹn với diễn viên Đỗ Duy Nam khi gia đình đủ nếp, đủ tẻ. "Bước sang tuổi 18 mộng mơ! Có một vợ, hai con, một gái, một trai! Đi công tác về thấy vợ con chuẩn bị sinh nhật cho mà cảm động quá! Món quá lớn nhất năm nay của em là có thằng cu Bắp! Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người!", nam diễn viên viết.

Trên trang cá nhân, bà xã Đỗ Duy Nam cũng nhắn nhủ ngọt ngào tới chồng: "Chúc mừng sinh nhật ông cụ thân sinh ra 2 đứa con của em. Chúc bố Duy Nam tuổi mới nhiều sức khoẻ, năm tới thành công hơn, tỏa sáng lấp lánh hơn và quan trọng bố nó mãi là bờ vai vững chắc cho 3 mẹ con em nhé. Mẹ con em yêu bố Duy Nam nhiều".

Tiệc sinh nhật được bà xã Đỗ Duy Nam chuẩn bị đơn giản tại nhà, có bánh, quà, hoa. Và có lẽ con trai mới chào đời là món quà lớn nhất Ngọc Anh tặng chồng.

Diễn viên Đỗ Duy Nam đón sinh nhật bên vợ con.

Vợ diễn viên Đỗ Duy Nam sinh con thứ hai vào cuối tháng 5 vừa qua. Trước khi vượt cạn lần hai, cũng như nhiều bà bầu khác, Ngọc Anh cũng bị tăng cân, mũi nở. Nhưng chỉ hơn một tuần sau sinh, bà xã Duy Nam đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Ngọc Anh lúc cận sinh con thứ hai cũng bị tăng cân và mũi nở giống nhiều bà bầu.

Nhưng cô nàng nhanh chóng lấy lại sắc vóc.

Bà xã Đỗ Duy Nam sinh năm 1995, từng học khoa Diễn viên ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi sinh, cô trở lại với một vai diễn nhỏ trong "Quỳnh búp bê" và "Lửa ấm". Ngọc Anh từng tiết lộ dù đã có chồng nhưng cô vẫn được đại gia để ý. Nhưng cô chỉ tập trung để vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

Nhan sắc của Ngọc Anh được xếp vào hàng hot girl.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới