SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên đóng thế Lý Liên Kiệt cũng có mặt trên máy bay Malaysia mất tích

Thứ sáu, 14/03/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên đóng thế kỳ cựu Hollywood - Ju Kun cũng có mặt trên chiếc máy bay định mệnh MH370.

Không chỉ có Chương Tử Di mới buồn lo vì cố vấn võ thuật phim "Nhất đại tông sư" có mặt trên chuyến bay mất tích của Malaysia mà mới đây, cũng có thêm thông tin cho rằng, người đóng thế Lý Liên Kiệt - diễn viên Ju Kun cũng có mặt trên chuyến bay này. Theo đó, Ju Kun, người đóng thế ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt trong những bộ phim như "The Expendables," "The Forbidden Kingdom"... đã được xác nhận là một trong 239 hành khách có mặt trên chiếc máy bay mất tích.

Ju Kun -từng là diễn viên đóng thế cho Lý Liên Kiệt trong nhiều bộ phim nổi tiếng là một trong hơn 200 hành khách có mặt trên chuyến bay định mệnh của Malaysia

Được biết, Ju Kun đang trên đường trở về Bắc Kinh để thăm hai con trai mới 5 và 1 tuổi của mình, đồng thời thu thập tài liệu cho dự án “Marco Polo” - một series phim truyền hình của Netflix hợp tác với công ty The Weinstein sẽ khởi quay tại Malaysia vào tháng tới ở trường quay Pinewood thuộc bang Johor Baru. Trước sự việc này, đồng biên đạo võ thuật của dự án phim “Marco Polo” - Brett Chan cho hay: Ju Kun đã sống ở Malaysia từ tháng 2 sau khi được thuê làm đồng biên đạo võ thuật cho loạt phim truyền hình này.

Ju Kun là diễn viên đóng thế rất nổi tiếng ở Hollywood

Sự việc này cũng đã khiến dự án "Marco Polo" bị gián đoạn. Hiện tất cả các đồng nghiệp của Ju Kun, trong đó có cả Lý Liên Kiêt đều đang rất lo lắng cho anh và cầu mong một phép màu kỳ diệu sẽ xảy đến với tất cả những hành khách bị mất tích trên chiếc máy bay MH370.

TK