SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Đức Tiến bị dân mạng mắng 'vô duyên' khi thêm bình luận mới vào ảnh cũ Trấn Thành bên Mai Hồ

Chủ nhật, 13/02/2022 10:37

Bình luận của diễn viên Đức Tiến như 'khơi lại chuyện cũ' khi cả Trấn Thành và Mai Hồ đều đã có hạnh phúc mới được dân mạng cho là 'vô duyên'.

Cụ thể trên mạng xã hội, Đức Tiến đã để lại bình luận mới vào bài đăng từ năm 2014 của Trấn Thành: "Trời sao cái này nó ở đâu chui ra?", diễn viên - MC viết. Thời điểm đó, nam MC đình đám đang hẹn hò Mai Hồ. Trong ngày lễ tình nhân (14/2/2014), nam MC nhắn nhủ đến người con gái mình thương: "Tình yêu! Sẽ ở lại với ai đang cần nó! Sẽ quay lại với ai đi tìm nó! Và sẽ vô lại với ai coi thường nó....! Happy Valentine Mai Hồ".

Đức Tiến để lại bình luận gây chú ý bên dưới bài đăng của MC Trấn Thành từ năm 2014.

Mai Hồ và Trấn Thành từng có thời gian hẹn hò. Biết Mai Hồ đã có con riêng nhưng nam danh hài vẫn yêu cô vô điều kiện. Cả hai từng có thời gian dài gắn bó, thậm chí có tin đồn suýt đi đến hôn nhân. Thế nhưng, sau 2 năm bên nhau, họ lại tuyên bố chia tay. Dù vậy cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, dành cho nhau thái độ tôn trọng khi nhắc đến đối phương. Đó là lý do tại sao đến hiện tại MC Trấn Thành vẫn không xóa ảnh chụp chung với tình cũ.

Hiện tại, Trấn Thành đang hạnh phúc bên Hari Won. Riêng Mai Hồ đã kết hôn với ông xã kém 4 tuổi. Sau nhiều năm định cư ở nước ngoài, Mai Hồ cũng dự định sẽ trở lại Việt Nam trong quãng thời gian tới.

Cả Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ đều đã có hạnh phúc mới.

Bởi vậy, bình luận của diễn viên Đức Tiến như "khơi lại chuyện cũ" khi cả Trấn Thành và Mai Hồ đều không còn muốn nhắc lại chuyện đã qua. Bởi vậy, nhiều dân mạng mắng Đức Tiến "vô duyên".

Đức Tiến là người mẫu, diễn viên được khán giả yêu mến với gương mặt rất Tây cùng phong thái lịch lãm. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Đức Tiến đã kết hôn với Hoa hậu Bình Phương và qua Mỹ định cư. Tại Mỹ, Đức Tiến làm sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… nên có cuộc sống rất sung túc.

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến.

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới