SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Đức Tiến đăng ảnh hồi nhỏ: Thêm màn dậy thì thành công trong Vbiz

Thứ tư, 12/02/2020 10:34

Khác hẳn với hình ảnh đen, gầy hồi nhỏ khi trưởng thành người mẫu/diễn viên Đức Tiến 'lột xác' với gương mặt phảng phất nét lai Tây và vẻ ngoài cuốn hút.

Mới đây, người mẫu, diễn viên Đức Tiến khoe ảnh hồi nhỏ và hiện tại của mình. Những bức hình kỷ niệm khi còn bé của Đức Tiến được chụp trong ngày sinh nhật. Khi ấy, nam diễn viên "Dốc sương mù" có ngoại hình hơi đen, gầy và đường nét trên khuôn mặt cũng chẳng có gì nổi bật.

Khi còn nhỏ, người mẫu/ diễn viên Đức Tiến có ngoại hình đen, gầy.

Anh trông chẳng có gì nổi bật hơn những bạn bè cùng trang lứa.

Trải qua thời gian, Đức Tiến đã có màn dậy thì thành công ngoài mong đợi, trở thành mỹ nam. Ở thời kỳ hoàng kim, anh được coi là sao hạng A của làng giải trí. Nhờ vóc dáng chuẩn và gương mặt “rất Tây” Đức Tiến đắt show chụp hình. Ngoài ra, anh còn được mời tham gia nhiều bộ phim như: "Chuyện tình đảo ngọc", "Xin lỗi tình yêu", "Tôi là ngôi sao", "Trở về", "Dốc sương mù"…

Đức Tiến "lột xác" với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Nhưng khi sự nghiệp đang phát triển, Đức Tiến gây bất ngờ tuyên bố sang Mỹ định cư. Sự vắng bóng của Đức Tiến để lại cho làng giải trí nhiều sự tiếc nuối khi lớp mẫu nam kề cận chưa có gương mặt thay thế xứng tầm. Hiện tại, Đức Tiến đã có cuộc sống rất hạnh phúc bên bà xã là Hoa hậu Bình Phương. Anh và vợ sống trong căn hộ trị giá 16 tỷ đồng tại California.

Nói về công việc và thu nhập của mình, Đức Tiến cũng không giấu giếm: "Hiện tại vợ tôi làm ở phòng luật sư thuộc một ngân hàng. Công việc của cô ấy ổn định và thu nhập khá. Về phần tôi, với công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu VND)".

Anh hiện tại đang có cuộc sống rất sung túc tại Mỹ với nguồn thu nhập cao và ổn định.

Nam người mẫu lừng danh một thời bên vợ là Hoa hậu Bình Phương.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới