SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Dương Hoàng Anh và bà xã kém 15 tuổi tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái đầu lòng

Thứ ba, 24/03/2020 10:17

Hiện cựu người mẫu kiêm diễn viên 40 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã thứ 2 và cô con gái đầu lòng tròn 1 tuổi sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ trong thầm lặng.

Đầu tháng 10/2018, nam diễn viên bất ngờ tổ chức lễ cưới lần 2 tại TP.HCM. Cô dâu có tên Hồng Nga, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Hôn lễ được diễn ra riêng tư và kín đáo. Trong lần kết hôn thứ hai, Dương Hoàng Anh cũng không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tin anh đã cưới vợ. Đặc biệt hơn, khi nam diễn viên khoe đã lên chức bố càng khiến mọi người ngạc nhiên.

Cuối tháng 3/2019, bà xã xinh đẹp của Dương Hoàng Anh hạ sinh tiểu công chúa. Mới đây, con gái đầu lòng của vợ chồng nam diễn viên tròn 1 tuổi, được bố mẹ tổ chức tiệc thôi nôi đơn giản và ấm cúng.

Diễn viên Dương Hoàng Anh và bà xã kém 15 tuổi tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái

Dương Hoàng Anh dành cho con gái những lời yêu thương ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật con gái của ba tròn một tuổi. Chúc con luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hay ăn mau lớn, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ". Trong ngày sinh nhật, bé Thuỷ Tiên được bố mẹ cho diện đầm trắng tinh, đeo băng đô trông như một nàng công chúa nhỏ.

Tròn 1 tuổi, cô bé Thủy Tiên rất hiếu động, chỉ chịu ngồi yên một chỗ khi xem truyện tranh. Con gái vợ chồng Dương Hoàng Anh đặc biệt thích chốn sôi động, đông người, nhiều màu sắc nên rất vui khi được bố mẹ đưa đi siêu thị hay trung tâm thương mại.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới