SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Dustin Nguyễn và Bebe Phạm bí mật đón con gái thứ tư, hiện đã 4 tháng tuổi

Thứ ba, 28/03/2023 19:42

Vợ chồng Dustin Nguyễn đón con gái út vào tháng 11/2022 tại một bệnh viện ở Hawaii.

Mới đây, thông tin diễn viên Dustin Nguyễn và Bebe Phạm có con gái thứ 4 đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, con gái thứ 4 của cả hai tên là Siona Ylang Nguyễn chào đời vào tháng 11/2022 tại một bệnh viện ở Hawaii.

Con gái út của Dustin Nguyễn chào đời vào tháng 11/2022

Nói về tên con gái, bà xã nam diễn viên tiết lộ: "Hồi mang thai bé 8 tuần, tôi nằm mơ thấy có giọng nói đặt tên bé Sion giống núi Sion trong kinh thánh. Sau này biết bé là con gái nên thêm chữ 'A' vào tên. Ylang là tên loài hoa anh Dustin và tôi rất thích nên để làm tên đệm cho bé".

Hiện tại, Siona đã được 4 tháng tuổi, vợ chồng nam diễn viên chờ con cứng cáp đã chính thức chia sẻ tin này với khán giả. Con gái út cả hai có diện mạo bụ bẫm và được nhận xét sở hữu nhiều nét xinh xắn giống mẹ. Bebe Phạm cho biết, lần này khi mang bầu, cô không gặp áp lực hay tâm lý nào, mọi thứ được diễn ra suôn sẻ.

Con gái Siona nhà nam diễn viên đã được 4 tháng tuổi

Dustin Nguyễn được biết là diễn viên điện ảnh nổi tiếng qua các phim như Dòng Máu Anh Hùng, Để Mai Tính, Cánh Đồng Bất Tận, 798 mười... Vợ chồng anh đang sống ở thành phố Costa Mesa thuộc Orange County, bang California. Ngoài cô bé Siona, diễn viên Dustin Nguyễn và Bebe Phạm còn có 3 nhóc tỳ lần lượt tên là Sky đã 10 tuổi, Scarlett lên 7 tuổi và Sahara 2 tuổi.

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cùng các con

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)