SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Duy Thanh đã chọn ảnh, hé lộ nguyện vọng sau khi mất

Thứ năm, 06/04/2017 20:56

Nghệ sĩ Duy Thanh tâm sự bản thân đã đủ bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận cái chết.

Bị hành hạ bởi căn bệnh ung thư nên sức khỏe của nghệ sĩ Duy Thanh ngày càng yếu. Nghệ sĩ tâm sự bản thân đã đủ bình tĩnh để đón nhận cái chết. Diễn viên Duy Thanh cho biết: “Sau khi mất, tôi có nguyện vọng được hiến xác cho khoa học, tôi cũng đã tham khảo và đề nghị ý kiến của mình với bệnh viện nhưng các bác sĩ bảo cũng khó vì thân thể của tôi không còn lành lặn, tôi chỉ còn một bên phổi".

“Trong trường hợp không được hiến xác, tôi muốn được hỏa thiêu. Về tro cốt, tôi mong gia đình mang tới cột mốc biên giới số 92, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt và rắc xuống đó".

Diễn viên Duy Thanh muốn được ra đi thanh thản

Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư, giờ đây, NSƯT Duy Thanh cho biết ông không còn nhiều thời gian nữa. Những ngày này, tình hình sức khỏe đã xấu đi nhiều nhưng nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt Nam vẫn giữ cho mình sự lạc quan.

Thời gian trở lại đây ông sút cân liên tục, không ăn uống được nữa, chủ yếu truyền sữa giữ sức. Giấc ngủ cũng đến chập chờn lúc tỉnh lúc mê, nhưng ông nhất định không uống thuốc ngủ vì muốn sống trọn vẹn những giây phút khi còn tỉnh táo.

Những ngày này, NSƯT Duy Thanh nhận được sự chăm sóc tận tình từ gia đình. Về cơ bản, ông vẫn có thể tự đi lại và làm những hoạt động sinh hoạt đơn giản, tuy nhiên bên cạnh vẫn luôn có người túc trực. Anh Trung – em trai nam nghệ sĩ cho biết đã đem nhiều ảnh đến cho anh trai chọn và chuẩn bị comple.

Video Duy Thanh lạc quan khi sức khỏe ngày càng yếu

Xem thêm : Diễn viên Duy Thanh qua đời ở tuổi 58

Click để xem thêm: Nghệ sĩ Duy Thanh gầy sọp vì bị ung thư

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới