SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên gạo cội trong phim 'Doctors' qua đời vì ung thư

Chủ nhật, 09/04/2017 11:57

Nữ diễn viên kỳ cựu trong phim 'Doctors' Kim Young Ae vừa qua đời sáng nay, chỉ gần hai tuần trước khi bước sang sinh nhật tuổi 66.

Mới đây báo chí đưa tin, nữ diễn viên kỳ cựu trong phim "Doctors" Kim Young Ae đã qua đời tại bệnh viện ở Seoul vào lúc 8h (theo giờ Hàn Quốc) sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tụy từ năm 2012.

Năm ngoái, trong thời gian ghi hình phim truyền hình dài tập "Laurel Tree Tailors", căn bệnh ung thư tuyến tụy đã trở lại đe dọa sức khỏe của bà. Từ đó, bà phải nhập viện và tiến hành điều trị. Dạo gần đây, sức khỏe của nữ nghệ sĩ cao tuổi bắt đầu chuyển biến xấu và cuối cùng bà phải chịu thua trong cuộc chạy đua với tử thần vào hôm nay.

Kim Young Ae từng gây ấn tượng với vai diễn trong "Doctors"

Vào năm 2012, Kim Young Ae đã trải qua cuộc đại phẫu thuật và thành công đẩy lùi căn bệnh ung thư tuyến tụy. Sau khi hồi phục, bà liên tục nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Khi đó, Kim Young Ae bày tỏ mong muốn sống đến 70 tuổi để tiếp tục với đam mê diễn xuất và cống hiến cho nền giải trí nước nhà.

Kim Young Ae (sinh ngày 21/4/1951) ra mắt năm 1971. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, bà đã trải qua hàng trăm vai diễn lớn nhỏ bao gồm cả lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Khán giả Việt biết đến Kim Young Ae qua các bộ phim như "Athena", "Mặt Trăng ôm Mặt Trời", "Kill Me Heal Me", "Doctors"

Kim Young Ae với cảnh trong vai bà ngoại của Park Shin Hye phim "Doctors" hồi năm ngoái

Trailer phim "Doctors"

>> Park Shin Hye cùng dàn sao 'Doctors' ăn mừng phim kết thúc

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới