SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Gia Bảo tố cáo vợ cũ gây khó dễ, cấm đoán không cho gặp con gái: 'Từ mùng 6 tết đến giờ con bặt vô âm tín'

Thứ bảy, 15/02/2020 20:46

Gia Bảo cho biết anh tìm đủ mọi cách nhưng chưa được gặp con gái từ mùng 6 Tết đến nay.

Mới đây, diễn viên hài Gia Bảo lên tiếng chia sẻ việc vợ cũ không cho gặp con gái: "Cuộc đời này ngộ lắm! Lúc nào cũng phải kiếm thật nhiều tiền...biết vì sao không? Nếu bạn không có tiền, bạn sẽ không được bất cứ thứ gì hết...kể cả việc gặp con hay đón con!

Dịch bệnh con nghỉ học bao nhiêu ngày...mà xin đón con luôn bị từ chối...điện thoại gọi không nghe, nhắn tin không trả lời... Toà xử mẹ nuôi con nhưng cha vẫn đón con bình thường...cũng cày chết cha chết mẹ để lo cho con mà? Năm xui tháng hạn vướng nợ nần nhưng vẫn lo cho con đầy đủ mà... Sao muốn gặp con mà trăm ngàn khó khăn vậy? Không được sống gần con đã thiệt thòi biết bao mỗi ngày không được nhìn con lớn...từ mùng 6 tết đến giờ con bặt vô âm tín...giờ sao đây trời?

(Rất ghét phải đăng mấy cái này lên facebook, nhưng điện thoại không nghe, nhắn tin không trả lời, đến nhà cũng không tiếp...tôi phải làm thế nào để được gặp con tôi?)".

Diễn viên hài Gia Bảo cho biết từ mùng 6 Tết đến nay anh chưa được gặp con gái.

Gia Bảo và con gái

Ở dưới bình luận, Nhật Kim Anh đồng cảm với Gia Bảo vì cùng cảnh ngộ. "Cuộc đời có những con người họ ác vậy đó anh à, không nghĩ gì đến cảm giác của mình đâu. Mỗi lần em up facebook gây áp lực thì họ mới bố thí cho được gặp anh ạ. Chứ có nghệ sĩ nào muốn đưa mấy chuyện này lên facebook đâu. Người ngoài họ không biết cứ nghĩ chắc mình phải làm sai gì mới bị đối xử như vậy. Mà họ không nghĩ được là có những con người ích kỷ và nhẫn tâm lắm. Họ dùng con để hành hạ mình. Anh còn đỡ hơn em là còn gọi điện thoại được đó. Chứ Lộc nó còn chuyển cuộc gọi điện thoại nữa cơ", Nhật Kim Anh nhắn nhủ đến Gia Bảo.

Ngay sau đó, Gia Bảo cũng chia sẻ thêm: "Anh gọi có ai nghe đâu, nhắn tin không trả lời. Nhiều sau nói là không đụng đến điện thoại nên không biết. Lấy đủ lý do để bảo vệ con nên không cho đón, còn đón là nhắn tin liên tục, bắt chụp hình con gửi coi con sao, đang ở đâu với ai. Rồi kêu con gọi faccetim để xem con thế nào, y như mình là 1 đứa ngu ngục không biết chăm con nên phải để cho kiểm tra vậy đó... đúng nghĩa là bố thí luôn. Thật sự vì mình nói đi suốt nên không có nhiều thời gian mới không giành con vì muốn con được yên ắng... Vậy mà luôn bị đối xử quá tệ bạc".

Đoạn chia sẻ của Gia Bảo và Nhật Kim Anh

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đầu quân tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Đến tháng 11/2017, Gia Bảo và vợ quyết định chấm dứt hôn nhân vì những mâu thuẫn không thể hóa giải. Nam diễn viên hài tự nhận mình quá đam mê công việc, ít dành thời gian cho gia đình.

Tháng 8/2019, Gia Bảo tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau đó, con gái vẫn ở với mẹ. Thỉnh thoảng, nam diễn viên được gặp con.

Con gái Gia Bảo hiện tại đang ở với mẹ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới