SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Gia Bảo vì tin người để mất số tiền lớn, 3 tháng nay phải sống trong cảnh nợ nần

Thứ năm, 20/06/2019 10:26

Trong chia sẻ mới nhất, cháu nội NSƯT Bảo Quốc - Gia Bảo tiết lộ 3 tháng nay anh phải sống rất vất vả, nợ nần tùm lum chỉ vì tin người.

Điều khiến diễn viên Gia Bảo tự trách bản thân mình là không thể mua cho con gái hết những đồ bé thích, vì bản thân anh đang phải sống trong cảnh nợ nần: "Lần đầu tiên dắt con đi mua đồ mà phải kêu con bỏ bớt đồ lại... Thấy con thích mà hiện tại khả năng không đủ mua cho con nhiều thứ... Rất ít khi từ chối con điều gì, con thích nhưng ba nói không đủ tiền là đem cất lại liền và rất vui vẻ không đòi gì nữa hết. Nhìn con vui vẻ cất trả đồ, xếp gọn gàng cái túi lại rồi cười vui nói con không thích nữa mà lòng mình buồn lắm".

Gia Bảo nói thêm: "Chưa bao giờ từ chối con... tại sao tin người chi để mất một số tiền quá lớn, để rồi giờ con mình phải như vầy. Giận bản thân ghê gớm. Ba tháng nay bản thân sống rất vất vả nợ nần tùm lum cũng không sao, mà với con có chút gì đó là lòng buồn và giận bản thân ghê gớm. Hứa với con đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng từ chối con! Trái tim thấy đau nhói vô cùng!".

Diễn viên Gia Bảo phải sống trong cảnh nợ nần 3 tháng nay.

Bên dưới rất nhiều người hâm mộ động viên Gia Bảo cố gắng mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này: "Cố lên anh, đôi khi từ chối con cũng là cách dạy con anh à", "Thương hai cha con cố gắng lên em nhé!", "Cùng tâm trạng và hoàn cảnh như Bảo đây. Buồn, giận bản thân mình ghê gớm. Nhưng biết sao được, việc kinh doanh làm ăn mà ai lường trước được. Thôi giờ phải ráng cố gằng và vùng vẫy để sống và ngoi lên trước rồi tìm hướng đi đúng hơn, và rồi có ngày cũng lại thành công à Bảo ơi. Lúc đó bù đắp lại cho con...".

Vì khó khăn nên anh đành phải từ chối những món đồ con gái thích.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn Gia Bảo cũng từng tiết lộ anh phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi mất trắng 700 triệu đồng sau 3 tháng mở sân khấu. Cuộc hôn nhân của anh và diễn viên Thanh Hiền cũng đứt gánh. Hậu chia tay, Gia Bảo nhận hết lỗi về mình. Anh cho biết bản thân chủ quan, vô tâm nên hôn nhân mới tan vỡ. Hậu chia tay, con gái Gia Bảo - bé Grammy ở với mẹ. Nhưng anh vẫn được vợ cũ tạo điều kiện thoải mái gặp con.

Gia Bảo thoải mái gặp con sau khi ly hôn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới