SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Glee' được cho là đã chết đuối sau khi mất tích giữa sông Piru

Thứ sáu, 10/07/2020 11:04

Hơn hai ngày mất tích, cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm diễn viên phim Glee là Naya Rivera.

Ngày 8/7, diễn viên đóng phim Glee là Naya Rivera đã thuê một con thuyền để đi ngắm cảnh cùng con trai trên hồ Piru ở Ventura, Nam California, Mỹ. Ba tiếng sau, các nhân viên phát hiện có 1 đứa trẻ mặc áo phao một mình trên 1 chiếc thuyền. Người này đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng, quan chức tại đây đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm Naya bằng việc sử dụng trực thăng, máy bay drones và cả thợ lặn.

Diễn viên đóng phim Glee là Naya Rivera mất tích để lại con trai 4 tuổi trên thuyền.

Theo CNN, trưa 9/7, cơ quan chức năng đưa thông báo nữ diễn viên Naya Rivera có thể đã chết đuối sau khi mất tích trên hồ Piru.

"Chúng tôi tin rằng tai nạn xảy ra và khả năng cô ấy chết đuối. Không có dấu vết nào cho thấy Naya bị sát hại. Các nỗ lực tìm kiếm lúc này là đưa thi thể cô về cho gia đình lo hậu sự", phó cảnh sát trưởng Chris Dyer nói trước báo giới.

Cảnh sát nghĩ rằng Naya Rivera có thể đã chết đuối và họ đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của cô.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho rằng khả năng Naya Rivera đi vào bờ là rất thấp. "Thuyền không được neo, và không ở gần bờ khi được tìm thấy. Khu vực xảy ra vụ việc sâu khoảng hơn 9 m", cảnh sát cho hay.

Theo TMZ, khi được đưa vào bờ, con trai của Naya Rivera - bé Josey kể rằng đã chứng kiến mẹ nhảy xuống nước và không trở lại thuyền. Cảnh sát cũng tìm được áo phao của nữ diễn viên, chiếc Mercedes G Wagon màu đen, ví và giấy tờ tùy thân của cô.

Nguồn tin nói thêm, bé Josey sức khỏe đã ổn định và được đưa về cho bố bé - nam diễn viên Ryan Dorsey chăm sóc. Hiện tại rất nhiều đồng nghiệp rất lo lắng và đang cầu nguyện cho diễn viên Naya Rivera.

Nhiều đồng nghiệp đang cầu nguyện cho Naya Rivera.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới