SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên H.A bị tố dùng nhẫn cầu hôn rồi “lật kèo” đòi hoàn tiền 100%, Huỳnh Anh bị netizen réo tên

Thứ bảy, 20/02/2021 07:44

Nam diễn viên Huỳnh Anh bị gọi tên dưới một bài 'bóc phốt' dài trên mạng vào tối ngày 19/2 vì vấn đề nhẫn cầu hôn.

Trên các trang mạng xã hội đang chia sẻ bài viết của một cư dân mạng tố một nam diễn viên có tên H.A đã đặt một chiếc nhẫn kim cương được thiết kế riêng để cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, H.A nhiều lần thất hẹn lấy hàng với lí do nhẫn quá rộng dù chính anh là người đưa kích cỡ cho bên nhân viên A. Mãi đến đêm 30/1, H.A mới hoàn tất thanh toán để lấy nhẫn.

Bên cạnh đó, người này còn cho biết, đến ngày 3/2 (tức 4 ngày sau màn cầu hôn), nam diễn viên này lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi đổi mẫu nhẫn khác: "Chế độ công ty thì đã rõ ràng và vì sản phẩm anh được mua sale tới tận 25% lại thiết kế riêng theo yêu cầu của anh cầu hôn nên chế độ thu mua thu đổi là 60-80%. Tính một lúc anh đổi mẫu này rồi mẫu kia tới lúc anh không đổi nữa và yêu cầu công ty linh động cho anh thu mua sản phẩm anh vừa cầu hôn xong với giá 100% vì tôi chậm trễ mà thực sự tôi không hiểu tôi chậm ở chỗ nào trong quá trình phục vụ anh?".

Một nhân viên công ty trang sức đã tố Huỳnh Anh đặt nhẫn cầu hôn nhưng lại đòi đổi mẫu khác sau khi đã nhận hàng

Vì tên viết tắt của diễn viên bị tố là H.A khá trùng với tên viết tắt của diễn viên Huỳnh Anh. Thế nên, các netizen đồng loạt réo gọi tên anh. Thậm chí, các cư dân mạng này còn tràn vào Facebook cá nhân của Huỳnh Anh để hỏi về lời tố này.

Một điều bất ngờ hơn cả chính là điểm trùng khớp trong hàng loạt chi tiết giữa nhân vật H.A theo lời người tố cáo và diễn viên Huỳnh Anh. Đúng ngày 30/1, diễn viên Huỳnh Anh có màn cầu hôn bạn gái MC Bạch Lan Phương với chiếc nhẫn kim cương to, trùng với thời điểm H.A cầu hôn bạn gái theo lời của nhân viên A. Đồng thời, chiếc nhẫn được chủ bài bóc phốt đăng tải và nhẫn do Bạch Lan Phương khoe có thiết kế rất giống nhau.

Nhiều chi tiết đều trùng khớp với Huỳnh Anh. Kể cả mẫu nhẫn cầu hôn cũng y hệt nhau.

Thêm vào đó, người tố còn khẳng định H.A có Facebook anh nửa triệu lượt follow và 5 triệu lượt reaching. Trên thực tế, fanpage của Huỳnh Anh cũng có 500 nghìn lượt follow.

Hiện tại, Huỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng hay có động thái nào về nghi vấn này của cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới