SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên hài Gia Bảo chấm dứt mối quan hệ hơn 4 năm với vợ

Thứ năm, 30/11/2017 10:10

Ngày sinh nhật của con gái nhưng cũng là ngày buồn đối với diễn viên hài Gia Bảo khi anh chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với Thanh Hiền.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, diễn viên hài Gia Bảo chia sẻ: "Ngày sinh nhật con gái yêu của ba! Cũng là ngày chính thức kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng của ba và má. 28/5/2013 - 30/11/2017". Lời chia sẻ đầy tâm trạng của diễn viên hài này đã nhận được sự động viên của bạn bè và người hâm mộ.

Gia Bảo chia sẻ anh đã chính thức kết thúc mối quan hệ 4 năm 6 tháng với vợ.

Ốc Thanh Vân và cư dân mạng động viên Gia Bảo vượt qua khó khăn.

Vợ chồng Gia Bảo, Thanh Hiền kết hôn vào 2014. Cặp đôi đã có với nhau cô con gái Grammy xinh xắn, đáng yêu. Kể từ khi sống chung, Gia Bảo và vợ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ, cùng nhau thực hiện nhiều dự án nghệ thuật.

Thông tin mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' của Gia Bảo và Thanh Hiền xuất hiện khoảng giữa năm 2017. Thanh Hiền đã ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ.

Gia Bảo cũng từng chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến chuyện rạn nứt tình cảm: "Chuyện hôn nhân trở nên căng thẳng là do lỗi phần lớn ở tôi. Tôi và vợ đều làm nghệ thuật. Ngoài những áp lực công việc, vợ tôi còn một mình chăm con, quán xuyến việc nhà. Tôi lại không chia sẻ với cô ấy. Một ngày, tôi quá bận đi diễn, quay game show từ tinh mơ đến ba, bốn giờ sáng hôm sau nên không chú ý gì đến việc nhà. Có khi, nhiều ngày liền tôi không gặp mặt vợ con.

Chẳng hạn, ở nhà có một bóng đèn bị hư, tôi không đi sửa. Ngày qua ngày cô ấy phải tự mua bóng đèn về thay. Cô ấy dễ bị ức chế nhiều chuyện mà ráng gồng, không nói ra, dần dần hai vợ chồng trở nên xa cách.

Kết hôn được ba năm và chúng tôi trải qua không ít sóng gió. Lúc quen nhau, vợ tôi có nhiều đại gia đeo đuổi, tôi lúc đó không có gì. Cuối cùng, cô ấy chọn tôi vì tính cách hiền lành, chân thật. Khi cô ấy bước vào nhà tôi, cô ấy cũng gặp trắc trở khi mẹ và em tôi sợ tôi quá thương vợ mà chịu thiệt. Rồi hai đứa gặp nhiều mâu thuẫn khi cùng nhau đầu tư cho chương trình cải lương. Trong quá trình làm, chuyện tiền bạc, công việc khiến chúng tôi không ít lần tranh cãi. Sau mọi chuyện, Thanh Hiền luôn chịu đựng, chịu thiệt để vun vén cho cuộc sống gia đình".

Những hình ảnh khi còn mặn nồng giữa Gia Bảo và Thanh Hiền.

Diễn viên hài Gia Bảo livestream tiết lộ sự thật về việc chửi bới, bạo hành khiến vợ phải ôm con bỏ nhà đi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới