SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên hài nổi tiếng đóng cùng Châu Tinh Trì nhập viện điều trị ung thư

Chủ nhật, 21/02/2021 20:39

Châu Tinh Trì và Ngô Mạnh Đạt từng là cặp bài trùng như hình với bóng tạo ra nhiều tác phẩm hài kinh điển.

Theo Apple Daily, nam diễn viên nổi tiếng Ngô Mạnh Đạt - người chuyên trị các vai hài hước và thường xuyên gắn bó với sự nghiệp của Châu Tinh Trì bất ngờ được đưa vào điều trị ung thư tại một bệnh viện ở Hồng Kông.

Châu Tinh Trì (trái) và Ngô Mạnh Đạt (phải) từng là cặp bài trùng khi đóng chung nhiều phim hài.

Thông tin cho biết, vào đầu tháng 2 khi Ngô Mạnh Đạt đang chụp ảnh quảng bá cho tựa phim điện ảnh "Truyền Kỳ Đắc Bảo Ở Thiếu Lâm Tự" thì bất ngờ lên cơn đau tim khiến ông suýt ngã. Thế nhưng sau đó, diễn viên này đã tự mình lấy lại bình tĩnh, tiếp tục chịu đau để chụp tiếp cho xong shoot ảnh.

Nam diễn viên từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình: "Vào năm 2014, tôi phải nhập viện phẫu thuật vì suy tim, từ đó cơ thể và sức khoẻ của tôi kém hơn trước, và thân hình đầy đặn của tôi trước đó đã trở nên hốc hác hơn rất nhiều.

Giờ ở tuổi gần 70, Ngô Mạnh Đạt sống chung với bệnh tật, thường xuyên dùng máy thở, uống thuốc mỗi ngày. Ông vẫn ở nhà thuê, đi lại bằng phương tiện công cộng để tiết kiệm tiền. Do sức khỏe yêu khiến nam diễn viên xuống sắc rất nhiều.

Ngô Mạnh Đạt nổi tiếng với hàng loạt phim của Châu Tinh Trì những năm 90 như "Thánh Bài", "Trường học uy long", "Tinh Võ Môn", "Lộc Đỉnh Ký", "Vua phá hoại", "Tế Công", "Đội bóng Thiếu Lâm"... Tài tử được yêu mến bởi diễn xuất hài hước, sống động. Mặc dù tham gia nhiều vai diễn, nhưng Ngô Mạnh Đạt không giàu có, cuộc sống tuổi về già lại càng khó khăn. Hiện diễn viên là người kiếm tiền nuôi một "đại gia đình" gồm hai vợ cũ, một vợ hiện tại, cùng năm đứa con bốn gái, một trai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới