SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ - Louie Anderson qua đời

Thứ bảy, 22/01/2022 12:04

Thông tin nam MC kiêm diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng của Mỹ - Louie Anderson qua đời ở tuổi 68 khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Theo thông tin từ gia đình ngôi sao xấu số xác nhận, diễn viên hài Louie Anderson trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở Las Vegas sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư hạch.

Trong suốt sự nghiệp kéo dài ba thập kỷ của mình, Louie Anderson được biết đến là nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ. Không chỉ vậy, anh cũng là một trong những tác giả truyện tranh được yêu thích nhất nước Mỹ.

Nam MC kiêm diễn viên hài và nhà văn nổi tiếng của Mỹ - Louie Anderson.

Trước đây anh đã được Comedy Central vinh danh là "Một trong 100 diễn viên hài xuất sắc nhất mọi thời đại". Louie được biết đến nhiều nhất với vai Mom Baskets trong loạt phim hài "Baskets" của Zach Galifianakis và đóng vai chính trong phim "Coming to America" cùng với Eddie Murphy.

Trong cương vị MC, Louie Anderson là gương mặt quen thuộc ở loạt chương trình game show "Family Feud" từ năm 1999 đến năm 2002, các chương trình hài đặc biệt và ở chương trình trò chuyện đêm khuya.

Anderson cũng là một tác giả truyện tranh bán chạy nhất. Các cuốn sách của anh bao gồm “Cha thân yêu - Những bức thư từ một đứa trẻ trưởng thành”, “Tạm biệt Jumbo … Xin chào thế giới tàn khốc” và “Lời F, ​​Cách sống sót trong gia đình của bạn”.

Sự nghiệp thành công giúp sao nam này gặt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Trong số đó, huyền thoại hài của mỹ đã giành được giải Emmy cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong một loạt phim hài của anh và cho vai diễn "Christine" vào năm 2016.

Được biết, trước khi qua đời, nam diễn viên vẫn thực hiện lưu diễn khắp thế giới cho đến lúc nhập viện vào đầu tháng này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới