SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên hài nổi tiếng Thái Lan qua đời vì nhiễm Covid-19

Thứ sáu, 30/04/2021 21:14

Nam diễn viên gạo cội Thái Lan thường vào vai hài hước Kom Chauncheun đã qua đời sau 18 ngày điều trị Covid-19.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, con gái của nam diễn viên Kom Chauncheun đã thông báo tin buồn về sự ra đi của người cha trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên Kom Chauncheun bị hôn mê từ 29/4, nhiều bộ phận cơ thể suy yếu, thuốc không còn tác dụng với ông.

Diễn viên Kom Chauncheun năm nay 64 tuổi. Anh được chẩn đoán nhiễm Covid-19 vào ngày 12/4, và sau đó được điều trị từ 20/4. Vợ của Kom Chauncheun cũng mắc Covid-19 và đang được điều trị.

Diễn viên hài nổi tiếng Thái Lan - Kom Chauncheun qua đời vì Covid-19.

Kom Chauncheun và 10 thành viên khác trong gia đình đã làm xét nghiệm Covid-19 tại Bệnh viện Serirak vào sáng ngày 11/4 sau khi họ biết rằng một diễn viên hài mà anh làm việc cùng là Ball Chuenyim đã bị nhiễm virus.

Ngay sau khi thông tin Kom Chauncheun qua đời, rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Thái Lan bày tỏ thương tiếc đến anh. Nhiều người hâm mộ ở Thái Lan cũng dành những lời đau buồn đối với diễn viên quá cố.

Chauncheun sinh năm 1957, hoạt động nghệ thuật hơn 40 năm. Anh được biết đến nhiều vai diễn hài hước trong loạt phim điện ảnh, truyền hình như "Khun Chai Kai Tong", "Ha Unlimited", "Vị thần tình yêu", "Quyến rũ của phái nữ", "Theo đuổi tình yêu tới tận cùng thế giới"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới