SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên hài Thúy Nga nhận ra con gái đã lớn vì điều này!

Chủ nhật, 13/01/2019 08:59

Thúy Nga cho biết khi về Việt Nam cô quá bận rộn không có nhiều thời gian để ở bên cạnh con gái.

Thúy Nga là một diễn viên hài nổi tiếng, đắt show ở trong nước cũng như hải ngoại. Không chỉ đóng phim, diễn kịch mà nghệ sĩ này còn được mời tham gia các gameshow. Chính vì bận rộn nên Thúy Nga có ít thời gian ở bên con.

Diễn viên hài Thúy Nga

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga kể về câu chuyện với con gái: "Được buổi về sớm, lâu lắm rồi mẹ con em mới có dịp nằm ôm nhau trò chuyện, nó thỏ thẻ nói: “Mẹ về Việt Nam mẹ khổ quá ha? Không có ngày nào mẹ đưa con đi học, mẹ không được ăn cơm với con và Mẹ không được đưa con đi chơi vòng vòng mẹ ha?Mẹ có cần con giúp gì không, dạy cho con đi để con phụ mẹ?”.

Mới bị lớn, mà nói chuyện già vậy đó. Trong mắt Người lớn nếu công việc chúng ta nhiều việc và bận rộn thì Người lớn coi đó là niềm vui. Còn trong mắt trẻ con nếu chúng ta quá bận rộn không gần gũi với con cái thì theo cách nhìn của trẻ con nó sẽ thấy mình quá khổ?

Thực sự, nằm ngẫm lại...Từ lúc về Việt Nam đến giờ, lâu nay mẹ không có ngày nào đưa con đi học được, chỉ thỉnh thoảng đón con đi học về được vài bận, không gần gũi với con, không ăn chung với con trong những buổi cơm gia đình, không đi chơi cùng con... Thậm chí hôm nay có buổi họp phụ huynh kết thúc học kì 1 mẹ không có time để đi được vì bận rộn đi hoạt động nghệ thuật ...Mẹ không muốn viện cớ mình là nghệ sĩ nên cho phép mình vì quá bận rộn công việc mà càng ngày mẹ con ta sẽ dần xa cách. Thời gian tới, mẹ sẽ cố gắng sắp xếp mọi việc để mẹ con ta luôn được gần nhau con gái nhé. Cuộc đời của này vì con, mẹ không sợ khổ... Mẹ chỉ sợ mình quá tệ khi không tròn trách nhiệm chữ làm mẹ của con thôi! Mẹ luôn yêu con và bên con dù bất cứ hoàn cảnh nào, vì trong mắt mẹ, con là 1 đứa trẻ rất đặc biệt! Love Nguyệt Cát".

Từ khi về Việt Nam, diễn viên hài Thúy Nga ít có thời gian bên con. Con gái nghĩ mẹ đang khổ vì quá bận rộn.

Thúy Nga hứa sẽ dành nhiều thời gian để ở bên con.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)