SAO » Chuyện làng sao

'Diễn viên hài xấu nhất Việt Nam' tung ảnh cưới với bạn gái hot girl xinh đẹp

Thứ năm, 12/12/2019 14:33

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Trung Ruồi đăng loạt ảnh cưới 'siêu nhắng' bên cô bạn gái xinh đẹp đã yêu được 3 năm.

Trước đó không lâu, nam diễn viên hài được mệnh danh là "xấu nhất Việt Nam" Trung Ruồi (Nguyễn Hà Trung) đã thông báo về việc anh sẽ kết hôn vào cuối tháng 12. Như vậy, làng giải trí Việt lại thêm một tin hỉ trong năm 2019. "Công khai diễn viên mới trong cuốn phim cuộc đời hihi" - diễn viên hài chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít phút. Dưới phần bình luận đông đảo bạn bè, dân mạng và đồng nghiệp nghệ sĩ chúc mừng Trung Ruồi.

'Diễn viên hài xấu nhất Việt Nam' tung ảnh cưới với bạn gái hot girl xinh đẹp

Như Trung Ruồi cho biết thì lễ đính hôn giữa anh và bạn gái xinh đẹp sẽ được tổ chức trước ở quê nhà cô dâu vào ngày 27/12 tới đây. Sau đó, hôn lễ ở Hà Nội tổ chức vào ngày 15/1/2020. Ngày này cũng trùng vào dịp kỉ niệm 3 năm yêu nhau của Trung Ruồi nên anh và bạn gái rất hạnh phúc.

“Chú rể” chia sẻ thêm vì đám cưới tổ chức vào dịp cận Tết nên vợ chồng anh không quá cầu kỳ. Từ việc chụp ảnh, chọn đồ cưới hay đặt tiệc đều phải quyết định nhanh vì cuối năm không có nhiều nơi còn phòng trống. Hơn nữa, lịch làm việc của Trung Ruồi quá bận rộn nên cả hai chỉ chuẩn bị đơn giản, miễn sao cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là được.

Hôn lễ của Trung Ruồi và bạn gái ở Hà Nội được tổ chức vào ngày 15/1/2020

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới