SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hàn tự tử vì bị ngược đãi

Chủ nhật, 17/06/2012 14:18

Dư luận còn chưa hết bàng hoàng về cái chết của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Jung Ah Yool vì treo cổ tự tử tại nhà riêng thì một tiết lộ mới đây của một bạn diễn càng làm cho công chúng thấy rõ mặt tối của giải trí Hàn Quốc.

Nam diễn viên giấu tên này tỏ ra vô cùng thương tiếc trước cái chết của Ah Yool khi anh chia sẻ 'Tự tử không phải là cách giải quyết tốt cho mọi việc. Khi gặp Ah Yool lần đầu tiên, tôi rất ấn tượng với nụ cười của cô ấy.

Jung Ah Yool là diễn viên mới nhất của Hàn Quốc treo cổ để tìm đến cái chết.

Tôi rất tực giận trước kẻ thay vì giúp đỡ cô ấy thì lại ngược đãi cô ấy trên phim trường. Kẻ đó sẽ phải trả giá cho tội lỗi của hắn, tôi ghét tất cả bọn họ. Mọi chuyện có thể sẽ khác nếu có người an ủi và chia sẻ với cô ấy trong những lúc khó khăn'.

Với ám chỉ này, mọi người có thể thấy Jung Ah Yool đã phải chịu nhiều áp lực trong công việc của mình và chính một người trong bộ phim mà cô tham gia là người gián tiếp gây lên cái chết cho cô.

Bạn diễn nam cho rằng cô tìm tới cái chết là do bị áp lực trong công việc.

Trước đó, nữ diễn viên Jung Ah Yool đã treo cổ tử tự tại nhà riêng và dù được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không thể cứu sống được cô. Nguyên nhân ban đầu được cho là do cô mắc chứng bệnh trầm cảm.

Năm 2009, làng giải trí Hàn Quốc từng chấn động với thông tin nữ diễn viên xinh đẹp của 'Vườn sao băng' Jang Ja Yeon đã tự tử và để lại bức thư về những áp lực trong công việc của mình. Cô bị buộc phải tiếp những vị khách để đổi lấy công việc.

Một lần nữa mặt tối của giới showbiz Hàn lại được lột trần một cách chân thực với cái chết của ngày càng nhiều nghệ sĩ nước này.

Phunutoday