SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Harry Potter' Bonnie Wright thông báo kết hôn

Thứ hai, 21/03/2022 09:30

Nữ diễn viên Bonnie Wright của "Harry Potter" đã thông báo kết hôn sau hai năm công khai người yêu mới.

Trên trang cá nhân, Bonnie Wright đăng bức ảnh cô đeo nhẫn ở ngón áp út bên hôn phu kèm dòng trạng thái: "Hôm qua là ngày tuyệt nhất trong đời mình".

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc đến cặp đôi. Bạn diễn với Bonnie trong "Harry Potter" là Scarlet Hefner và Afshan Azad cũng gửi lời chúc tới đồng nghiệp.

Chồng của Bonnie Wright là Andrew Lococo, anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Lần đầu ngôi sao nước Anh công khai ảnh thân mật với "nửa kia" là vào tháng 9/2020.

Bonnie Wright và Daniel Radcliffe trong phim "Harry Potter".

Trước khi kết hôn với Lococo, Bonnie đính hôn với nam diễn viên Jamie Campbell Bower sau khi bén duyên trên trường quay bộ phim "Harry Potter". Tuy nhiên, họ đã chia tay vào năm 2012.

Bonnie Wright sinh năm 1991. Khi bắt đầu đóng "Harry Potter", nữ diễn viên mới chỉ 9 tuổi. Sau 10 năm dài gắn bó với loạt phim, sự nghiệp của cô nàng cũng không vụt sáng như kỳ vọng của nhiều khán giả. Thay vào đó, Bonnie Wright theo học trường Đại học Nghệ thuật London danh giá, sau đó tốt nghiệp năm 2012 với bằng Cử nhân ngành làm phim. Nữ diễn viên tham gia đạo diễn và diễn xuất một số tác phẩm độc lập, đơn cử như phim drama "Before I Sleep" năm 2013 hay "Who Killed Nelson Nutmeg?" năm 2015. Ngoài ra, cô còn đạo diễn MV cho các ngôi sao như Sophie Lowe, Pete Yorn, và Scarlett Johansson...

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới