SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Hậu cung Như Ý truyện' - Khuất Sở Tiêu bị bạn gái tố bạo hành và ép phá thai

Thứ sáu, 25/12/2020 18:09

Cư dân mạng Trung Quốc mới đây lại xôn xao về thông tin một cô gái tố cáo sao nam ''Hậu cung Như Ý truyện'' - Khuất Sở Tiêu bạo hành và ép phá thai.

Nam diễn viên 25 tuổi người Trung Quốc - Khuất Sở Tiêu được nhiều người biết đến khi vào vai Ngũ A Ca trong "Hậu cung Như Ý truyện". Năm ngoái, anh cũng tham gia "The Wandering Earth", bộ phim mang về doanh thu lớn với gần 20 tỷ đô la Đài Loan tại các phòng vé. Sao nam này cũng từng tham gia trong "Mị Giả Vô Cương" và "Lưu Lạc Địa Cầu"... Sự nghiệp của Khuất Sở Tiêu được đánh giá đang có những bước đi tốt khi tạo được dấu ấn dù tên tuổi còn khá mới mẻ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Khuất Sở Tiêu được nhiều người biết đến khi vào vai Ngũ A Ca trong "Hậu cung Như Ý truyện".

Thế nhưng, sự nổi tiếng của sao nam này lại gắn liền với những bê bối về đời tư. Năm ngoái, bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu là Lê Phạm đăng ảnh mình trần, để lộ lưng đầy vết hằn đỏ và tố cáo nam diễn viên là người bạo dâm.

Không chỉ vậy, mới đây một cư dân mạng nữ khác tự nhận là bạn gái của Khuất Sở Tiêu và cáo buộc anh bạo hành và ép cô phá thai.

Cô gái này đã đăng trên Weibo với nội dung: "Tôi không biết nó được gọi là gì", kèm theo bức ảnh bị thương ở mắt được cho là bị đánh bầm tím và phiếu kết quả được chẩn đoán đang mang thai 5 tuần.

Ngoài ra, cô gái này còn viết rằng bản thân muốn bạn trai hãy buông tay những hành động bạo hành đối với cô và đừng ép mình phải phá thai. Không những vậy, cô gái này còn nói rằng nam diễn viên đã chặn và cắt đứt liên lạc với mình.

Người này cũng chia sẻ, bản thân không ngờ đối phương lại chia tay mình một cách phũ phàng khiến cô bị suy nhược thần kinh: "Tôi đã bị trầm cảm và mất kiểm soát. Anh ấy thực sự không để ý gì về tôi cả. Tôi rất suy sụp". Hiện phía nam diễn viên này vẫn in lặng, chưa có phản hồi gì về thông tin.

Cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích Khuất Sở Tiêu. "Đàn ông bạo hành gia đình đúng là đáng chết"; "Anh ta có phải lần đầu đâu"; "Bạo lực gia đình thật không thể chịu nổi"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới