SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hiền Mai tiễn má chặng đường cuối, nhìn ảnh ai cũng rưng rưng

Thứ ba, 27/10/2020 21:48

Tiễn biệt má lần cuối, diễn viên Hiền Mai xúc động nhắn nhủ: 'Con yêu má nhiều'.

Nhiều năm qua, mẹ diễn viên Hiền Mai phải chống chọi với bệnh tật. Trong quãng thời gian đó, Hiền Mai luôn ở cạnh chăm sóc mẹ. Tình cảm mà nữ diễn viên dành cho đấng sinh thành khiến nhiều người ngưỡng mộ, cảm động.

Ngày 22/8/2020 mẹ Hiền Mai - bà Lê Thị By qua đời tại nhà riêng ở quận 2, TP.HCM. Dù đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhưng khi mẹ qua đời vẫn là cú sốc lớn với Hiền Mai. Theo di nguyện lúc sinh thời, linh cữu của mẹ diễn viên Hiền Mai được hỏa táng tại nghĩa trang An Viên, quận 9 vào sáng ngày 26/8/2020, tro cốt được đưa về chùa.

Sự qua đời của má là nỗi đau, mất mát lớn với diễn viên Hiền Mai.

Mới đây, Hiền Mai và các thành viên trong gia đình đã có mặt tại chùa để tiễn má chặng đường cuối. Nữ diễn viên và người thân cho má về Nha Trang và hòa mình vào sông quê. Hiền Mai xúc động viết: "Đưa má về quê! Đưa má về quê ngoại Nha Trang. Rồi lên chùa Hòn Đỏ làm lễ! Rải một nửa tro cốt của má ở Chùa Hòn Đỏ, cảnh đẹp vô cùng, má thích chắc, vì lúc sinh thời má cũng thích đi du lịch, thích cảnh đẹp.

Rồi đưa má về Quê Đồng dài, đưa di ảnh Má về nhà thờ họ để thờ cúng, chắc chắn má vui vì ấm cúng với ông bà anh em. Rồi đưa má ra sông quê.

Con tin má hài lòng với sự có mặt đông đủ ấm cúng của các con cháu! Con xin hồi hướng tất cả công đức cúng dường chùa, cúng trai tăng, làm từ thiện thời gian vừa qua, phóng sinh cá, giúp người bị bệnh suy tủy khỏi bệnh.

Con xin hồi hướng tất cả công đức này lên má con Lê Thị By, sinh năm 1931, mất ngày 4/7 âm lịch năm 2020, Canh Tý... Để má con được thanh thản vui vẻ nhẹ nhàng về nơi cõi Phật! Nam mô a di đà Phật! Con yêu má nhiều!".

Nữ diễn viên Hiền Mai không kìm được xúc động trong lễ thủy táng của má Lê Thị By.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới