SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hiền Mai tiết lộ quá khứ 'dữ dội' khi ngồi trên ghế nhà trường: 'Như con trai và hay đi đánh lộn'

Thứ sáu, 02/09/2022 10:31

Khác với vẻ ngoài thục nữ, dịu dàng như thường thấy, diễn viên Hiền Mai cho biết thời đi học cô cũng nghịch ngợm không kém những bạn nam.

Ngoài vai trò diễn viên, Hiền Mai còn được khán giả yêu mến và gọi với danh xưng "Nữ hoàng ảnh lịch". Chị xuất hiện trên rất nhiều bìa tạp chí, quyển lịch treo tường một thời.

Thế nhưng, khác với suy nghĩ của phần đông khán giả khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hiền Mai cũng từng "quậy đục nước". Tiết lộ về thời "nhất quỷ nhì ma" nữ diễn viên viết: "Gặp bạn cũ phổ thông, một bạn nam học khối P nói: "Ngày xưa tui đã ấn tượng Hiền Mai rồi! Mai lúc đó đẹp rồi, nhưng đen và mặc đồ như con trai!

Tui ấn tượng Mai nên để ý lắm, Mai như con trai và hay đi đánh lộn". "Hả? Vụ gì trời ?... Ấn tượng gì kỳ! Mình nhớ mình oánh lộn có 2 lần thôi... Đâu có hay đi?".

Thời còn đi học, diễn viên Hiền Mai mặc đồ như con trai và có đi đánh lộn.

Chia sẻ này của Hiền Mai khiến nhiều người bất ngờ, vì trước đó nữ diễn viên luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng thục nữ.

Nhưng có lẽ chính cá tính mạnh ở quá khứ đã tạo nên một Hiền Mai táo bạo ở hiện tại. Khi đã ngoài 50 tuổi, chị quyết định rời quê hương sang Mỹ định cư để chăm lo cuộc sống và việc học cho con. Đây không phải là điều mà ai cũng làm được.

Bắt đầu cuộc sống mới ở mảnh đất xa lạ, hiện tại Hiền Mai đã ổn định. Dù được gia đình chồng và người thân cũng như ông xã hỗ trợ nhưng Hiền Mai cho biết cô tự chủ về kinh tế: "Xin đính chính là mình có tiền của mình, và mình nhiều tiền hơn chồng, chứ không phải dựa dẫm vào chồng ha. Bị hiểu lầm hoài đôi lúc bị tự ái".

"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai hiện đang ở Mỹ cùng con trai.

Qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc nhưng dung mạo của nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới