SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hiếu Hiền cùng bà xã cúng giỗ cố nghệ sĩ Kim Ngọc: 'Con nhớ ba mẹ nhiều lắm!'

Thứ bảy, 15/01/2022 13:52

Hiếu Hiền đã tổ chức giỗ lần thứ 11 của mẹ - cố nghệ sĩ Kim Ngọc tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh, TPHCM. Vì tình hình dịch bệnh nên nam diễn viên chỉ làm mâm cơm đơn giản để cả gia đình tưởng nhớ đến bà.

Mới đây, trong ngày giỗ 11 năm của cố NSƯT Kim Ngọc, Hiếu Hiền cùng gia đình quây quần chuẩn bị mâm cơm đơn giản để cúng mẹ. Vì tình hình dịch bệnh, nên nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không mời bạn bè, đồng nghiệp đến để tưởng nhớ bà.

"Giỗ mẹ năm nay con chỉ làm mâm cơm cúng mẹ, dịch bệnh còn nhiều nên con không dám tổ chức long trọng được, con cầu mong mẹ thương và hiểu cho con nha mẹ! Con nhớ ba mẹ nhiều lắm", Hiếu Hiền chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiếu Hiền đã chuẩn bị đầy đủ mâm cơm để cúng cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Giờ đây, Hiếu Hiền cũng thường xuyên chia sẻ nhớ thương đến hai đấng sinh thành đã rời xa. Vào tháng 4/2021, nam diễn viên thông báo bố - nghệ sĩ Đức Lang mất sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, hưởng thọ 83 tuổi.

Trước đó, vào ngày giỗ 10 năm của cố NSƯT Kim Ngọc, rất nhiều các sao Việt đã có mặt tại nhà nam diễn viên Hiếu Hiền để cùng nhau quây quần thắp nén hương tưởng nhớ cố nghệ sĩ tài hoa. Nhân dịp nhiều sao Việt tề tựu cùng, Hiếu Hiền tổ chức một bữa ăn nhỏ để cùng các nghệ sĩ hàn huyên tâm sự về những kỷ niệm đẹp.

"Ông bố 3 con" chia sẻ những hình ảnh đồng nghiệp đến tưởng nhớ cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Phước Sang cùng Hiếu Hiền đến thăm mộ ba mẹ của nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

Mặc dù đã 11 năm trôi qua, nhưng tình cảm và sự kính trọng của các nghệ sĩ dành cho cố nghệ sĩ Kim Ngọc vẫn không hề thay đổi. Tình cảm này rất đáng trân trọng và cần được thế hệ trẻ noi theo.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới