SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hiếu Hiền lo lắng khi đưa vợ đi sinh trong mùa dịch: 'Cầu cho hai mẹ con bình an'

Thứ hai, 16/08/2021 22:48

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hiếu Hiền lo lắng khi lái ô tô đưa bà xã Thùy Liên đi đẻ lúc trời đang mưa to và mùa dịch Covid-19. Anh cũng cầu Phật mong hai mẹ con bình an.

Sau khi kết hôn, Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên có cuộc sống đời tư rất bình yên, kín tiếng bên hai nhóc tỳ. Gần đây, nam diễn viên đã thông báo tin vui là gia đình chuẩn bị đón thành viên mới, dự sẽ là "tiểu công chúa". Được biết, bụng bầu của bà xã Hiếu Hiền nay đã vượt mặt, cô đang ở trong những tháng cuối thai kỳ và dự sẽ chào đón nhóc tỳ chào đời trong tháng 8 tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đăng tải hình ảnh đưa vợ bầu đi sinh giữa trời đang mưa to và dịch bệnh căng thẳng ở TP.HCM khiến nhiều người hâm mộ vô cùng xúc động. Hiếu Hiền còn bày tỏ: "Đi đẻ mà trời mưa không thấy đường luôn vậy á. Cầu mong cho mấy mẹ con nó bình an vô sự. Nam mô a di đà Phật".

Hình ảnh khá xúc động khi nam diễn viên đưa vợ đi sinh ở bệnh viện. Anh cũng cho biết vì trời mưa khá to nên việc lái xe có phần hơi khó khăn.

Trong thời gian bà xã Thùy Liên mang thai, Hiếu Hiền luôn kề cận chăm sóc và thường xuyên động viên vợ bầu. Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc rất vui và hạnh phúc khi biết gia đình chuẩn bị đón thêm một cô công chúa nhỏ.

Bụng bầu của Thùy Liên nay đã vượt mặt, Hiếu Hiền luôn kề cận chăm sóc bà xã trong suốt thời gian qua.

Hai nhóc tỳ nhà Hiếu Hiền rất yêu thương em bé chưa chào đời, còn chủ động hứa sẽ nhường đồ chơi cho bé. Nghe qua cũng đủ hiểu vợ chồng nam diễn viên dạy con rất khéo. "Cả nhà mình gặp nhau rồi nha. Anh Panda hứa sẽ chơi với em cả ngày còn chị Miranda thì hứa sẽ nhường đồ chơi cho em nha. Hứa nhiều quá mà không biết có làm được không nữa", anh chia sẻ.

Trước đó, bà xã của Hiếu Hiền tiết lộ hai vợ chồng đã lên kế hoạch đón thêm nhóc tỳ thứ 4, thứ 5 chào đời để gia đình càng đông thành viên càng rộn ràng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới