SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hiếu Nguyễn mừng sinh nhật ấm cúng với Trương Ngọc Ánh và dàn doanh nhân cực xịn

Chủ nhật, 18/09/2022 16:38

Hiếu Nguyễn đón sinh nhật đơn giản bên nhiều bạn bè và anh chị em thân thiết của mình.

Mới đây, Hiếu Nguyễn đã chính thức bước sang tuổi 32. Trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật bên hội bạn và các anh chị em của mình như Chi Bảo, vợ chồng Bình Minh,… ngoài ra còn có cặp đôi Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng,…

Hiếu Nguyễn đón tuổi mới bên bạn bè và các anh chị em thân thiết

Có sự tham dự của Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Bình Minh, Chi Bảo, Anh Dũng,...

Trong loạt ảnh, ai nấy cũng ăn diện giản dị và nhân vật chính cũng vậy. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý đến chính là bức ảnh này hội tụ toàn những doanh nhân, những người thành đạt. Có thể nói, đây là bức ảnh toát ra rất nhiều mùi tiền.

Hiếu Nguyễn và Anh Dũng là bạn thân lâu năm

Bức ảnh hội tụ rất nhiều doanh nhân thành đạt

Được biết, trong những nhân vật tham gia trên thì Trương Ngọc Anh và Anh Dũng là những người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Hiếu Nguyễn. Trương Ngọc Ánh thì là người có ơn với Hiếu Nguyễn nên lúc nào anh cũng dành sự tôn trọng cho cô. Còn về Anh Dũng thì là người bạn thân thiết của Hiếu Nguyễn ngay từ những ngày vào thành phố TP.HCM lập nghiệp. Ở các dịp nào, ngày nào quan trọng của Hiếu Nguyễn cũng có sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn xuất hiện trong dịp đặc biệt của Hiếu Nguyễn và ngược lại nam diễn viên cũng vậy

Hiếu Nguyễn từng có thời gian không đóng phim

Hiếu Nguyễn sinh năm 1990, anh được khán giả biết đến là một diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim như Hương Ga, Quyên, Chuyện Ba Cô Nàng, Lật Mặt 2,.. Tuy nhiên, có khoảng thời gian anh lại không xuất hiện trên màn ảnh. Vào thời điểm ấy, Hiếu Nguyễn cũng từng bị tố là bạo hành bạn gái nhưng trước thông tin này anh không lên tiếng. Đồng thời, nam diễn viên còn từng phải chịu sự thua lỗ nặng nề về kinh doanh. Thời gian gần đây, Hiếu Nguyễn cũng đã chính thức tái xuất lại màn ảnh. Trên trang cá nhân, anh cũng thường xuyên cập nhật về những hoạt động showbiz của mình.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới