SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hiếu Nguyễn - người bị vướng nghi vấn bạo hành bạn gái là ai?

Thứ hai, 27/12/2021 07:41

Hiếu Nguyễn hiện đang bị cư dân mạng đồn đoán là nam chính trong scandal bạo hành bạn gái.

Hiện tại, các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao vì nam diễn viên có tên H.N từng đóng "Hương ga" của Trương Ngọc Ánh và tham gia cả "Gái già lắm chiêu" cùng show truyền hình thực tế nổi tiếng năm 2014, có hành vi bạo hành bạn gái. Nhiều chi tiết trùng khớp nên mọi người gọi tên Hiếu Nguyễn trong drama này.

Hiếu Nguyễn từng là một diễn viên tài năng và tạo được tiếng vang trong làng giải trí Việt. Anh đã ghi dấu ấn qua các bộ phim như: Hương Ga, Quyên... Ngoài khả năng diễn xuất, khuôn mặt điển trai của Hiếu Nguyễn cũng được người hâm mộ hết lời khen ngợi. Nam diễn viên này sinh ngày 17/9/1990 tại Thái Bình.

Hiếu Nguyễn là diễn viên khá điển trai và nhiều nghị lực

Từ một "lơ xe", Hiếu Nguyễn trở thành diễn viên nổi tiếng là điều mà khó có ai làm được. Nam diễn viên có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Sinh ra trong gia đình khó khăn tại tỉnh Thái Bình, Hiếu Nguyễn đã phải bỏ học từ sớm để mưu sinh. Anh đã làm rất nhiều công việc và là trụ cột của gia đình. Đã có giai đoạn, Hiếu Nguyễn phải làm lơ xe để kiếm sống. Nhưng vì anh bị say xe nên không thể tiếp tục công việc được lâu. Sau thời gian dài bế tắc trong cuộc sống, Hiếu Nguyễn quyết định một mình lên Hà Nội kiếm sống. Anh thuê một phòng trọ nhỏ ở phường Mai Dịch. Chính quyết định này đã đánh dấu cột mốc cho cuộc đời anh sau này. Trong suốt thời gian chờ việc ở Hà Nội, Hiếu Nguyễn thường xuyên đi tập thể dục buổi sáng cùng anh trai họ. Nhận thấy Hiếu Nguyễn có vóc dáng điển trai và tiềm năng trở thành diễn viên nên anh họ đã khuyên Hiếu Nguyễn đi học. Dù đã nghỉ học một thời gian nhưng Hiếu Nguyễn bất ngờ thi đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trong suốt 4 năm theo học tại trường, Hiếu Nguyễn đi làm thêm để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Anh có nhiều vai diễn khá chất lượng trên màn ảnh rộng

Anh sở hữu body và vóc dáng cực chuẩn

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Hiếu Nguyễn chính là vai Thạch Sanh. Sau thành công của bộ phim, anh chọn miền Nam là nơi khởi nghiệp cho mình. Một thân một mình vào Sài Gòn, Hiếu Nguyễn lại một lần nữa sử dụng hết nghị lực của mình để phát triển. Anh đã phải mất 8 tháng để thử vai trong bộ phim của đạo diễn Cường Ngô. Vai diễn trong phim "Hương Ga" chính là sự lột xác của Hiếu Nguyễn. Hiện tại, Hiếu Nguyễn vẫn hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất. Anh được khán giả khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng bảnh bao và nét diễn ngày càng duyên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới