SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hòa Hiệp cùng gia đình chuẩn bị lễ cúng 100 ngày cho bà ngoại, loạt khung ảnh đầy xúc động

Chủ nhật, 26/12/2021 10:57

Tròn 100 ngày của bà ngoại, diễn viên Hòa Hiệp đã đăng tải loạt khung hình kỷ niệm bên bà khiến nhiều khán giả vô cùng xúc động.

Ngày 22/9 vừa qua, Hòa Hiệp khá đau lòng trước sự việc bà ngoại ra đi trong mùa dịch, gia đình anh không thể tổ chức an táng trọn vẹn cho bà. Sau một thời gian cuối cùng nam diễn viên Cổng mặt trời cũng đã được đón tro cốt của bà về nhà để hoàn thành nghi thức đưa tiễn cuối cùng.

Hòa Hiệp đã nhận lại được tro cốt của bà ngoại trong mùa dịch.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hòa Hiệp đăng tải loạt ảnh kỷ niệm bên bà ngoại tròn 100 ngày ra đi. Trong những khung hình nam diễn viên chia sẻ, có thể thấy anh cười vui vẻ và tạo dáng nhí nhảnh bên người bà kính yêu. Hôm nay anh và gia đình đã làm mâm cơm cúng 100 ngày bà qua đời khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Gia đình Hòa Hiệp chuẩn bị mâm cơm để cúng 100 ngày cho bà ngoại. "100 ngày của ngoại. Con nhớ ngoại lắm", anh nghẹn ngào viết.

Hình ảnh của bà lần cuối cùng nam diễn viên nhìn thấy.

Vào dịp Tết năm ngoái, nam diễn viên Cổng mặt trời đã vui vẻ và mừng tuổi cho bà ngoại.

Trước đó, trên trang cá nhân của Hòa Hiệp có những dòng trạng thái chia sẻ đầy xúc động, hình ảnh nam diễn viên bê tro cốt của bà khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Hòa Hiệp viết: "Ngoại đã về tới nhà, con xin phép được đưa ngoại lên chùa để quý thầy cầu siêu và cúng thất cho ngoại. Ngoại an tâm tất cả các thất con sẽ đến chùa cúng cho ngoại. Con ăn chay niệm kinh và làm từ thiện để hồi hướng cầu cho ngoại của con được vãng sanh về nơi niết bàn tây phương tịnh độ. Hoà Hiệp xin cám ơn tất cả mọi người đã giúp và hỗ trợ Hòa Hiệp lo cho ngoại về nơi an nghỉ chu toàn. Em cảm ơn chị Việt Hương nhiều lắm".

Nam diễn viên đưa bà lên chùa để cầu siêu, đôi mắt buồn khiến khán giả cũng xúc động theo.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới