SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hòa Hiệp mạnh tay 'tậu' nhà mới giữa dịch Covid-19, dàn sao Việt gửi chúc mừng

Thứ ba, 08/06/2021 19:29

Đây là căn nhà mới của nam diễn viên Hòa Hiệp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nhiều đồng nghiệp như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Ốc Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, Huỳnh Đông, Nguyệt Ánh, Kha Ly,... đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Nhắc đến Hòa Hiệp, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp trai khá Hàn Quốc, nụ cười "tỏa nắng" cùng đôi mắt hí đặc trưng. Anh được không ít người yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng và để đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Hiệp hào hứng đăng tải loạt ảnh trong ngày cúng ở nhà mới. Đây cũng là cơ ngơi sau bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật nam diễn viên đã tiết kiệm để xây dựng. Anh tiết lộ căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện nên bên trong còn khá lộn xộn. Nam diễn viên phim Mùi ngò gai chia sẻ: "Nhà chưa hoàn thiện hết nhưng hôm nay cúng lấy ngày giờ tốt để nhập trạch. Ta nói mưa quá trời mưa luôn. Vui lắm, niềm vui không thể tả được".

Nam diễn viên tiết lộ căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện nhưng anh vẫn cúng nhập trạch vì đã chọn được ngày tốt.

Hòa Hiệp chuẩn bị mâm cúng khá đầy đủ và trang nghiêm.

Người thân cũng phụ anh trong ngày dọn đến nhà mới để cúng.

Nam diễn viên chia sẻ đây là niềm vui và hạnh phúc của mình sau bao nhiêu năm đi làm tiết kiệm.

Diễn viên Hùng Thuận, Ốc Thanh Vân, Nguyệt Ánh, Hà Trí Quang, Hữu Tiến, Huỳnh Đông, Kha Ly, Thúy Diễm,... đã chúc mừng đến Hòa Hiệp.

NSƯT Hữu Châu, Lương Thế Thành cũng bình luận "trêu chọc" đồng nghiệp: "Rồi có mời tân gia không vậy?".

Được biết, về chuyện tình cảm nam diễn viên sinh năm 1982 thừa nhận rằng anh khá kén và khó trong chuyện chọn bạn đời. Hòa Hiệp cho biết bản thân chỉ cần một người phụ nữ hợp tuổi, hợp tính, có công việc ổn định và hiểu cho nghề của anh. Tuy nhiên, nam diễn viên sợ gặp những người ghen tuông quá lố.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới