SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' Trọng Nhân hiếm hoi khoe ảnh rõ mặt bạn gái, đến Diệu Hương cũng tò mò vào hỏi?

Thứ ba, 20/04/2021 11:16

Không riêng 'San' - Diệu Hương mà rất nhiều người khen Trọng Nhân và bạn gái đẹp đôi, đồng thời mong chờ ngày vui của cặp đôi.

Trọng Nhân là sao nam có cuộc sống đời tư rất kín tiếng. Cũng bởi vậy rất hiếm khi nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" đăng ảnh người thương lên mạng xã hội. Sau lần công khai đã có người yêu từ tháng 4/2020, đến mới đây Trọng Nhân mới cập nhật ảnh mới nhất của mình bên bạn gái kèm chú thích: "Em không là nàng thơ, anh cũng không là chàng nhạc sĩ mộng mơ".

Bên dưới, rất nhiều khen cặp đôi có tướng phu thê. Trong đó đáng chú ý là bình luận của Diệu Hương (người từng đóng cặp với Trọng Nhân trong phim Hoa hồng trên ngực trái): "Rồi xong như nào hả đôi bạn trẻ?". Không riêng Diệu Hương mà dường như có rất nhiều người mong chờ đến đám cưới của Trọng Nhân.

Trọng Nhân hiếm hoi chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn gái.

Dân mạng và Diệu Hương mong ngóng về ngày cưới của cặp đôi, nhưng dường như chính chủ vẫn chưa vội?

Theo tiết lộ trước đây của Trọng Nhân, bạn gái của anh làm công việc văn phòng, không phải là người hoạt động trong giới showbiz. Anh không muốn chia sẻ nhiều vì muốn bạn gái có cuộc sống bình yên.

Trước đó, Trọng Nhân cũng từng công khai bạn gái.

Trọng Nhân từng tham gia những bộ phim như: "Yêu không dễ", "Đường chân trời", "Kẻ bội tình", "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Zippo Mù Tạt Và Em"... Anh đặc biệt gây ấn tượng với vai Khang trong phim "Hoa hồng trên ngực trái". Trong phim, Trọng Nhân vào vai "phi công trẻ" theo đuổi đàn chị San (Diệu Hương).

Hình ảnh hậu trường của Trọng Nhân và Diệu Hương trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới