SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoa Thúy và chồng cũ hội ngộ, tổ chức sinh nhật cho con gái

Thứ sáu, 09/12/2022 09:52

Hoa Thúy và Tùng Dương đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đến con gái đầu.

Nhân dịp sinh nhật con gái đầu, Hoa Thúy hội ngộ cùng chồng cũ là diễn viên Tùng Dương và con gái cả. Nam diễn viên cũng đưa cô con gái riêng theo cùng.

Hoa Thúy hội ngộ với chồng cũ để chúc mừng sinh nhật con gái tròn 24 tuổi.

Hoa Thúy chia sẻ: "Ngày xưa đó...2 mẹ con lì lợm như nhau, mẹ bảo nếu con muốn có tiền ăn sáng hay tiền mua gì thì phải đến trước mặt mẹ xin mẹ mới cho, còn mẹ không gọi hỏi đâu. Và con bé lì lợm cũng không hỏi, hắn nhịn ăn sáng luôn và muốn có tiền hắn vẽ thuê cho các bạn cùng lớp, vẽ tất cả những gì cần vẽ để lấy 5 nghìn, 10 nghìn. Và từ hồi học cấp 3 đến giờ 2 mẹ con vẫn lì lợm với nhau vậy đó. Không phải mẹ vô tâm đâu mà mẹ muốn con hiểu sau này nếu con bị bỏ rơi thì con cũng ko thể bị đói. Bất ngờ xoay sở cuộc sống mà ôm theo mấy đứa con thật sự là nỗi kinh hoàng đấy. Thương con!"

Hoa Thúy cho biết con gái khá lì lợm, không hỏi mẹ tiền ăn sáng mà tự đi vẽ thuê cho các bạn trong lớp để lấy tiền.

Con gái chung của Hoa Thúy và Tùng Dương là Thiên Nga, năm nay 24 tuổi. Thiên Nga có nhiều nét giống bố, càng lớn càng xinh đẹp. Con gái của Hoa Thúy có những sở thích thú vị như học võ, đi xe phân khối lớn và rất năng động, trẻ trung.

Diễn viên Tùng Dương - Hoa Thúy gặp gỡ và quen biết nhau khi cùng quay chung bộ phim "Sống mãi với Thủ dô". Khi ấy, Hoa Thúy mới chỉ 18 tuổi còn Tùng Dương chưa chấm dứt hôn nhân với người vợ đầu.

Sau khi nảy sinh tình cảm, hai người quyết định dọn về sống cùng và có con chung với nhau dù gặp phải rất nhiều chỉ trích của dư luận. Thế nhưng chỉ 7 năm sau khi về chung một nhà, Tùng Dương và Hoa Thúy quyết định "đường ai nấy đi".

Cho đến tận bây giờ, nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ giữa họ vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, dù cả hai đều đã kết hôn với người khác nhưng Tùng Dương và Hoa Thúy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hoa Thúy vẫn làm bạn với chồng cũ dù đã chia tay.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)