SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoài An bức xúc khi hot girl 'vin đủ lý do' để đến trễ

Thứ ba, 02/04/2019 11:24

'Cái mác hotgirl không theo con lâu dài để con tha hồ làm mưa làm gió đâu, mới chỉ tanh tanh mùi mỡ hành thôi', diễn viên Hoài An nhắn nhủ.

Hoài An được khán giả nhớ đến khi vào vai các bà mẹ tần tảo, hy sinh vì chồng con, không suy tính thiệt hơn. Những bộ phim nữ diễn viên từng tham gia phải kể đến như: "Gọi giấc mơ về", "Hai mảnh đời", "Lửa đáy hồ", "Tường Vi cánh mỏng"...

Diễn viên Hoài An gây ấn tượng với khán giả khi vào vai người mẹ tần tảo, lam lũ.

Ngoài đời, cô trẻ đẹp hơn trong phim rất nhiều.

Chuyên đóng vai hiền lành và cũng là người dễ tính ở ngoài đời, thế nhưng mới đây Hoài An phải bức xúc lên tiếng trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một hot girl. Cô viết: "Có những thể loại người cái gì cũng tỏ ra hiểu biết, nhưng chỉ có “biết điều” là nhất định không!

Hoài An tố hot girl đi trễ: "Người cái gì cũng tỏ ra hiểu biết, nhưng chỉ có “biết điều” là nhất định không!"

Mới tí tuổi đầu, thành tích chưa được là bao mà cứ nghĩ mình hay, mình giỏi hơn người khác, rồi tự cho mình cái quyền làm mẹ cha của thiên hạ. Hết “không báo thức”, đến “quên điện thoại”, “bệnh sốt”, “bận trang điểm không kịp”... Ngày nào cũng có lý do đi trễ để cho người lớn chờ đợi, ảnh hưởng công việc ai cũng mặc kệ, không một lời xin lỗi hoặc tỏ vẻ áy náy ngại ngần, mà ngược... lại còn tỏ thái độ vênh vênh, quạ đeo quạ đỏ với mọi người, làm như cả thế giới này đều xấu xa và có lỗi với mình vậy á.

Bỏ đi nghen con, đường đời còn dài và nhiều chông gai thử thách lắm, làm leader mà không đủ tâm và tầm thì được mấy khi? Có “đẳng cấp” hay không là do người khác nhìn vào tư cách của mình rồi đánh giá chứ không phải do mình tự tô vẽ, tự nghĩ ra rồi lên mặt đâu, há con gái!

Cái mác hotgirl không theo con lâu dài để con tha hồ làm mưa làm gió đâu, mới chỉ “tanh tanh mùi mỡ hành” thôi, học cách cảm nhận thái độ xa lánh của người xung quanh mà nhìn lại mình, để thay đổi và trưởng thành hơn nhé, chứ như thế này, má thấy con thấp kém và thất vọng quá con ơi! Bức xúc 5 ngày ở Jeju giờ mới lên tiếng á! P/S: lần cuối nhắc nhở: hãy tháo hình má trong caption của con xuống ngay, nếu không má đưa hình con lên Facebook nhé!".

Bên dưới, rất nhiều sao Việt như Ái Châu, Kha Ly hỏi về danh tính người chọc giận Hoài An nhưng nữ diễn viên vẫn giữ kín. Trong khi đó, dân mạng hoài nghi hot girl đi trễ có nhiều khả năng là Chi Pi, vì cô cũng đang ở Hàn. Tuy nhiên, suy đoán này khá mong manh và người được nhắc đến là ai có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Nhiều sao Việt vào hỏi danh tính hot girl đi trễ nhưng diễn viên Hoài An chưa hé lộ.

Một số dân mạng hoài nghi rằng hot girl được Hoài An nhắc đến là Chi Pu. Nhưng cũng có ý kiến khẳng định điều này hoàn toàn vô lý.

Đây không phải là lần đầu tiên, các nghệ sĩ bức xúc trước việc sao trẻ đi trễ. Trước đó, Việt Hương cũng lên tiếng trách mắng nam diễn viên trẻ Huỳnh Anh đến trễ khiến ê-kíp gần 100 người ngồi chờ đợi. Sau đó, Huỳnh Anh phải lên tiếng xin lỗi đàn chị và ê-kíp vì mình mà phải chịu ảnh hưởng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới