SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh bất ngờ an ủi đến 'người tình tin đồn' Thắm Bebe sau khi vợ cũ lên tiếng đáp trả

Thứ ba, 29/06/2021 16:51

Nam diễn viên Hoàng Anh liên tục dành lời động viên đến Thắm Bebe sau khi vợ cũ Quỳnh Như lên tiếng.

Thời gian qua, cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều ly hôn gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau khi "đường ai nấy đi" cả hai liên tục "đấu tố" nhau khiến ai cũng mệt mỏi. Mới đây, bê bối hôn nhân của nam diễn viên nóng trở lại, rẽ hướng phức tạp. Nguyên nhân xuất phát chính từ tin nhắn lan truyền thông tin ông xã Thắm Bebe ức chế vợ cặp kè Hoàng Anh, hôn nhân lục đục, chuẩn bị bán nhà vì gia đình tan vỡ.

Sau khi Thắm Bebe lên tiếng bác bỏ tin đồn vô căn cứ, phía Quỳnh Như cũng đăng đàn bàn luận. Cô khẳng định chưa bao giờ dồn Hoàng Anh vào bước đường cùng, cũng đưa ra những tình tiết mới về vụ việc. Trên livestream trưa hôm qua 28/6 (giờ Việt Nam), phía Quỳnh Như công khai nghi ngờ Thắm Bebe là người phía sau dàn dựng mua bảo hiểm nhân thọ cho cô.

"Thông tin cá nhân của tôi bị đánh cắp cho hãng bảo hiểm, mà người bán bảo hiểm chính là của chồng Thắm Bebe. May mắn thủ tục không hoàn thành vì cần xác nhận thông tin cá nhân từ tôi nên tôi phát hiện ra", "bà mẹ một con" cho hay.

Quỳnh Như lên tiếng.

Trước những lùm xùm mạng xã hội, mới đây về phía nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã có động thái bất ngờ. Lần này anh không đáp trả vợ cũ, mà thay vào đó dành lời động viên và an ủi đến "người tình tin đồn". Chẳng ngần ngại hay sợ netizen "ném đá", Hoàng Anh đã đăng tải hình ảnh tình tứ bên Thắm Bebe.

Nam diễn viên đã dành lời chia sẻ vừa an ủi và "mật ngọt" đến Thắm Bebe gây sự chú ý cộng đồng mạng.

Anh vẫn thoải mái đăng ảnh thân thiết bên "người tình tin đồn".

Người đẹp đã bình luận dưới bài viết của nam diễn viên.

Về phía Thắm Bebe, cô bác bỏ khi phía vợ cũ Hoàng Anh "tố" ông xã mình liên quan tới việc mua bảo hiểm.

Chuyện càng phức tạp khi người thân, bạn bè đôi liên tục "đấu tố" nhau. Thời gian qua, Quỳnh Như tuyên bố khép lại mọi ồn ào để tập trung kinh doanh và nuôi con gái nhỏ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới