SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh chơi sang khi mua cả cặp Iphone 11 tặng bà xã và bản thân

Thứ năm, 26/09/2019 11:04

Được biết cặp đôi Iphone 11 được Hoàng Anh tậu có màu xanh mint bản cao cấp nhất với giá thành lên tới gần 100 triệu đồng.

Bất ngờ quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang giữa thời đỉnh cao để sang Mỹ đoàn tụ cùng bà xã Việt kiều và con gái, nam diễn viên Hoàng Anh để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ. Thời gian đầu mới sang Mỹ, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" dành toàn bộ thời gian cho vợ và con gái. Gần đây, anh bất ngờ rẽ hướng bán hàng online qua mạng.

Việc từ bỏ hào quang trong nước sang Mỹ bán hàng online để mưu sinh khiến Hoàng Anh gặp nhiều chỉ trích. Tuy nhiên nam diễn viên không quá bận tâm trước những điều tiếng đó, anh còn cảm thấy vui vẻ vì có thêm thu nhập và được gần gũi vợ con.

Diễn viên Hoàng Anh chơi sang khi mua cả cặp Iphone 11 tặng bà xã và bản thân

Sau thời gian vất vả kinh doanh thêm, Hoàng Anh tự thưởng cho bản thân và bà xã bằng cách "đập hộp" cặp Iphone 11 mới cứng. Được biết 2 chiếc Iphone 11 của nam diễn viên có màu xanh mint, là bản cao cấp có giá lên tới gần 100 triệu đồng. Trên trang cá nhân, bà xã Như Quỳnh háo hức khoe món quà làm dân mạng xuýt xoa và ghen tỵ. Dưới phần bình luận, Hoàng Anh trêu đùa rằng "tháng này nhà mình sẽ ăn mì gói".

Cặp Iphone 11 màu xanh mint bản cao cấp "xịn xò" khiến dân mạng xuýt xoa, ghen tỵ

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới