SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ con đi chơi ở Mỹ, tiết lộ tiêu chí kén rể tương lai

Thứ năm, 09/05/2019 10:50

Qua ảnh có thể thấy được phần nào cuộc sống bình yên của diễn viên Hoàng Anh sau khi sang Mỹ định cư.

Sau thành công của vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Hoàng Anh quyết định tạm nhưng sự nghiệp để sang Mỹ định cư. Và nguyên nhân khiến Hoàng Anh đưa ra quyết định này là: "Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

Khi sang xứ sở cờ hoa, Hoàng Anh chưa vội tìm công việc mới mà dành thời gian cho vợ con. Anh chẳng ngại cuốc đất, làm vườn, trồng hoa và làm khu vui chơi cho con gái.

Mới đây, anh cùng con gái rượu và bà xã đi chơi ở Mỹ. Nam diễn viên không quên nhắn nhủ đến con gái: "Con nhìn xem, phía trước kìa, bầu trời kìa, là tương lai con kìa. Nhưng mai sau lớn lên con đừng quên gia đình ta là gia đình gốc Việt, máu Lạc Hồng luôn chảy xiết trong tim ta. Dân tộc ta là da vàng tóc đen (nhuộm không tính), nhà ta thường hay ăn mắm với khô". Dù con gái còn nhỏ nhưng Hoàng Anh cũng đã lo xa khi tiết lộ tiêu chí kén rể tương lai cực hài: "Rồi mốt đây con muốn lấy ai cũng được. Đen hay trắng gì cũng ba cũng chịu. Nhưng thằng rể phải biết nhậu rượu đế với ba. Nếu không ba ứ gả".

Diễn viên Hoàng Anh chưa vội đi làm mà dành thời gian này để vun đắp tình cảm với con gái.

Hoàng Anh hài hước viết: "... thằng rể phải biết nhậu rượu đế với ba. Nếu không ba ứ gả"

Riêng bà xã diễn viên Hoàng Anh cũng hạnh phúc khi giờ đây luôn có chồng bên cạnh: "Sau những bộn bề lo toan cho cuộc sống là những giây phút vui vẻ, đầm ấm bên gia đình nhỏ của mình.Tranh thủ ngày nghỉ, ba Nu và mami dẫn Nu ra biển chơi, hít thở không khí trong lành".

Bà xã Hoàng Anh cũng rất hạnh phúc khi có chồng bên cạnh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới