SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh mở lại trang cá nhân, lần đầu lên tiếng sau khi bị chồng bạn diễn tố ngoại tình với vợ người

Thứ sáu, 10/12/2021 06:40

Diễn viên Hoàng Anh đã có động thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Scandal diễn viên Hoàng Anh bị chồng của Thắm Bebe - bạn diễn và cũng là tình tin đồn của anh tố là người thứ ba chen chân vào quan hệ vợ chồng của mình đã khiến dư luận dậy sóng. Trong thời điểm này, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh cũng liên tục đăng status mỉa mai chuyện nam diễn viên bội bạc và ngoại tình khi chưa ly hôn. Giữa lúc chuyện đời tư một lần nữa gặp biến, Hoàng Anh bất ngờ khoá Facebook cá nhân. Điều này càng làm cho dân tình được phen hoang mang.

Chồng Thắm Bebe tố Diễn viên Hoàng Anh ngoại tình với vợ mình

Đến sáng ngày 9/12, Hoàng Anh mới quyết định quay trở lại hoạt động trên Facebook. Và đến khuya cùng ngày, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý. Anh viết: ""Tình cảm" xuất phát từ con tim, không phải là món đồ vật để người ta tranh giành giật. Những ai đang yêu nhau say đắm, tình yêu của họ luôn lấp đầy khoảng trống, không bao giờ có khe hở của bàn chân khác. Khi người bên cạnh không còn tình cảm với mình nữa. Đầu tiên hỏi bản thân: Tôi đã làm gì khiến họ hết yêu?"

Nam diễn viên Hoàng Anh đã mở lại trang cá nhân và có động thái đầu tiên

Dòng trạng thái của diễn viên Hoàng Anh lại rất trùng khớp với câu nói mà tình tin đồn của anh chia sẻ trên livestream. Thắm Bebe khẳng định với khán giả rằng, mình hết yêu chồng là lỗi của chồng đã dồn ép mình không phải lỗi của Hoàng Anh: "Tôi hết yêu anh, muốn thoát khỏi anh là vì anh áp bức tôi quá, tôi không thể chịu nổi. Nếu tôi còn yêu anh thì không ai kéo tôi ra khỏi anh được".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới