SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh tổ chức sinh nhật cho bà xã ngay khi vừa sang Mỹ định cư

Thứ ba, 23/04/2019 09:54

Ngay khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ở Việt Nam để qua Mỹ định cư, đoàn tụ cùng gia đình - diễn viên Hoàng Anh tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà xã Quỳnh Như.

Tháng 2/2017, đám cưới của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt Kiều tên là Quỳnh Như đã diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Đến tháng 10/2017, Quỳnh Như sinh con đầu lòng cho nam diễn viên tại Mỹ. Cuộc hôn nhân của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" và bà xã vấp phải không ít điều tiếng bởi sự chênh lệch ngoại hình. Dẫu vậy, cuộc sống hạnh phúc của họ đã xua đi mọi dèm pha, bàn tán.

Mới đây, Hoàng Anh quyết định dừng lại sự nghiệp nghệ thuật đang giữa thời đỉnh cao để sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con. Nam diễn viên quyết định định cư tại đây, điều này khiến nhiều fan tiếc nuối. Ngay khi sang Mỹ, nam diễn viên cùng người thân tổ chức tiệc sinh nhật ngọt ngào, ấm cúng cho bà xã.

Diễn viên Hoàng Anh tổ chức sinh nhật cho bà xã ngay khi sang Mỹ định cư

"Thankyou tất cả mọi người đã đến dự ngày sinh nhật của mình. Một buổi tiệc thật nhiều niềm vui, trọn vẹn và đầy ý nghĩa đối với mình từ trước đến giờ. Yêu tất cả mọi người nhiều lắm. Sẽ mãi luôn nhớ những giây phút ý ngĩa này" - bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tiệc sinh nhật ý nghĩa của Quỳnh Như khi có đầy đủ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là ông xã Hoàng Anh

Clip sinh nhật ngọt ngào, ấm áp của bà xã diễn viên Hoàng Anh

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới