SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Anh tuyên bố hối hận vì từ bỏ hào quang để sang Mỹ, vợ cũ phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 14/08/2021 20:07

Vợ cũ diễn viên Hoàng Anh là Quỳnh Như đã thể hiện rõ thái độ của mình khi nghe chồng cũ lần đầu có những trải lòng về tháng ngày khó khăn hậu ly hôn.

Sau những ồn ào ly hôn của Hoàng Anh và cuộc khẩu chiến giữa vợ cũ với "người tình tin đồn", nam diễn viên đã có những chia sẻ chính thức về nhiều góc khuất mà khán giả chưa được biết. Nam diễn viên cho biết anh vẫn làm tròn trách nhiệm của một người cha sau khi gia đình đổ vỡ.

Hoàng Anh trải lòng: "Lúc đó em nghĩ rằng không đến nỗi liều lĩnh, em cảm thấy tới từng tuổi này em nghĩ về gia đình nhiều hơn và em ngưng công việc diễn viên ở Việt Nam để sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con. Em mong muốn có một gia đình bình thường như những người khác, có vợ có chồng và có con cái chứ em cũng không trông mong xa hơn. Tới thời điểm này em lại cảm thấy sự lựa chọn của mình không giống như mình muốn. Điều mà mình chọn không phải là mái ấm gia đình, điều đó làm em cảm thấy tiếc, em hụt hẫng. Em cần gia đình, không phải thẻ xanh ở Mỹ".

Nam diễn viên cảm thấy tiếc nuối với quyết định từ bỏ hào quang của mình để sang Mỹ

Ngoài những chia sẻ về cuộc sống hiện tại, ông bố một con cũng nói thêm về những ồn ào với vợ cũ trong thời gian qua, dù bị nói trăng hoa nhưng anh vẫn giữ im lặng đến hiện tại. "Em im lặng là vì không muốn câu chuyện này đi xa nữa, em là đàn ông, em không thể nào lên mạng xã hội nói chuyện mỗi ngày với bên kia. Em chỉ lên tiếng một lần vì em muốn cho mọi người chưa hiểu để họ hiểu em hơn, em thừa biết là nói lên sẽ gặp nhiều phản ứng trải chiều nhưng em vẫn nói một lần", Hoàng Anh chia sẻ.

Vợ cũ nam diễn viên liền lên tiếng phản hồi

Sau khi nghe chồng cũ trải lòng, Quỳnh Như cũng có cách thể hiện quan điểm rất rõ ràng. Vợ cũ nam diễn viên bình luận trên một bài viết của chính mình rằng: "Như xin lỗi phải nói điều này: Nếu muốn người ta không biết thì đừng làm. Bây giờ cứ thích lên giải thích này nọ để lấy lòng thương của người khác. Nói thì đạo lý lắm nhưng hành động thì khác, nói càng nhiều thì càng sai, càng lòi ra cái bản chất thật con người mình thôi. Rồi lại chiêu trò để câu view. Thời gian là câu trả lời hết tất cả. Riêng Như thì chỉ mong có nhiều sức khỏe, cố gắng đi làm kiếm thật nhiều tiền để lo cho tương lai của Abbie thật tốt".

Nhiều cư dân mạng đồng ý và ủng hộ vợ cũ Hoàng Anh

Có lẽ đã quá mệt mỏi với những lần "lời qua tiếng lại", hiện tại, Quỳnh Như chọn cách im lặng để dành thời gian làm việc, lo lắng cho con gái. Chị cũng chọn cách quên đi những chuyện cũ, bắt đầu với một cuộc sống mới hạnh phúc, vui vẻ bên con gái. Dường như những chia sẻ trên trang cá nhân của Quỳnh Như thời gian gần đây chỉ là những hình ảnh vui vẻ bên con gái, khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống. Nhiều cư dân mạng nhận xét, câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" rất đúng với Quỳnh Như, vì càng ngày vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh càng nhuận sắc hơn.

Vợ cũ của Hoàng Anh thường chia sẻ cuộc sống vui vẻ bên con gái

Hai mẹ con hiện đang rất hạnh phúc

Quỳnh Như cũng ngày càng xinh đẹp hơn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới