SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Hải bất ngờ thông báo tin vui con trai lớn lấy vợ

Thứ bảy, 18/06/2022 20:31

Đám cưới của con trai Hoàng Hải - Hoàng Đức diễn ra từ ngày 10/6 nhưng đến mới đây nam diễn viên mới chia sẻ tin vui này với người hâm mộ.

Cách đây ít phút, diễn viên Hoàng Hải thông báo tin vui con trai cả lấy vợ: "Chuyện rất vui mà hôm nay gia đình chúng tôi mới có dịp kể lại. Chuyện là... cưới cậu cả Hoàng Đức.

Gia đình Hoàng Hải và Trịnh Tuyết xin một lần nữa chân thành gửi lời cảm ơn tới các ông, các bà, các cô dì chú bác anh chị em con cháu không quản ngại gần xa đã tới chung vui với chúng tôi mấy ngày vừa qua. Lời cảm ơn từ tận đáy lòng, không biết diễn tả thế nào cho hết...

Xin lưu lại ít ảnh ở đây để chúc mừng con trai Hoàng Đức và con dâu Ái Nhi của chúng tôi. P/s: Cuối cùng cũng đến lúc chuẩn bị được biến thành ông nội".

Con trai cả của diễn viên Hoàng Hải lấy vợ.

Đám cưới đã diễn ra từ ngày 10/6 nhưng đến mới đây nam diễn viên mới chia sẻ tin vui.

NSƯT Hoàng Hải rất quen mặt với khán giả yêu mến điện ảnh Việt. Ngoài vai diễn Trung úy Minh trong "Cảnh sát hình sự", anh còn nổi bật với nhân vật Hải của "Đường đời". Hiện tại, nam diễn viên vẫn cống hiến cho nghệ thuật nhưng với kiểu nhân vật gai góc, cá tính hơn như ông trùm trong phim "Mật danh Rocker", ông chủ trong "Mê cung"....

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)