SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Hải mừng sinh nhật bà xã, nhan sắc của 'một nửa' gây chú ý

Thứ bảy, 15/10/2022 09:52

Với diễn viên 'Đường đời' Hoàng Hải vợ luôn là số 1. Anh thầm cám ơn bà xã vì đã hy sinh sự nghiệp để tập trung vun vén gia đình, chăm sóc 4 con.

Ngày sinh nhật bà xã, diễn viên Hoàng Hải nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu quý của tôi, mẹ Việt Nam anh hùng của các con tôi".

Trong chia sẻ trước đây, nam diễn viên phim "Đường đời" nói thêm: "Trên điện thoại, tôi lưu tên số của vợ là 'Mẹ Việt Nam anh hùng'. Vợ chồng tôi đều yêu trẻ con. Thế nhưng đúng là tôi thấy vợ tôi phi thường lắm, cô ấy đúng là mẹ Việt Nam anh hùng khi một mình có thể xoay sở với 4 đứa trẻ được. Tôi lúc không phải đi quay đi diễn, bận công việc vẫn luôn cố gắng giúp đỡ vợ để lo chuyện nhà cửa, chăm con. Thế nhưng cho dù có sắp xếp khéo đến thế nào cũng không bằng vợ được. Nhiều lúc tôi vắng nhà lắm chứ mà đến bây giờ đứa bé nhất nhà tôi mới đang học cấp 1, vợ tôi cả ngày vừa lo đủ thứ mà vẫn “đánh vật” được với đám nhóc. Chúng tôi chẳng mấy khi nói lời hoa mỹ với nhau nhưng trong lòng tôi vợ luôn là số 1".

Diễn viên Hoàng Hải chúc mừng sinh nhật vợ.

Bà xã Hoàng Hải làm giáo viên, nhưng nhiều năm nay chị nghỉ ở nhà chăm sóc gia đình, thay anh quán xuyến nhà cửa, dạy dỗ con cái. Bận rộn chăm sóc 4 con nhưng chị Tuyết Trịnh - bà xã Hoàng Hải vẫn rất trẻ trung. Dù vậy, nhưng chị rất ít chụp ảnh. Đa phần những khoảnh khắc chị chia sẻ lên mạng xã hội là chụp chung với chồng con.

NSƯT Hoàng Hải rất quen mặt với khán giả yêu mến điện ảnh Việt qua các phim như "Đường đời", "Mật danh Rocker", "Mê cung"...

May mắn lớn nhất của nghệ sĩ Hoàng Hải là có vợ là hậu phương vững chắc, hết lòng ủng hộ công việc của chồng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới