SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Kỳ Nam dương tính với Covid-19 và tự cách ly tại nhà

Thứ sáu, 27/08/2021 08:36

Ca sĩ - diễn viên Hoàng Kỳ Nam đã bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, Hoàng Kỳ Nam đã chữa bệnh tại nhà, sức khỏe phục hồi khoảng 95%.

Sau khi khu của Hoàng Kỳ Nam có F0, nam diễn viên đã ở yên trong nhà. Khi thấy trong người có triệu chứng như ho, choáng đầu và hơi tức ngực, anh chủ động sử dụng test nhanh để kiểm tra và có kết quả dương tính với Covid-19.

Sau khi bị nhiễm Covid-19, nam diễn viên quyết định cách ly tại nhà. Anh chuẩn bị thuốc hạ sốt, vitamin các loại, chanh, xả, gừng và dầu xanh để xông hít mỗi ngày. Anh thấy hít dầu xanh với nước nóng giúp anh đỡ rất nhiều. Anh cũng ăn rất nhiều để bồi bổ sức khỏe.

Diễn viên Hoàng Kỳ Nam bị dương tính với Covid-19.

Bên cạnh việc cố gắng ăn uống, Hoàng Kỳ Nam còn chăm tập thể dục tại nhà. Nam diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan.

"Hôm nay nằm ngẫm nghĩ lại, cái gì cũng có 2 mặt. Hồi trước mình ốm yếu còi xương xấu xí, ai cũng chê thẳng mặt. Nói thật mà như nói đùa vậy đó. Nếu mình không tức khí đi tập gym, võ thuật, bóng rổ thể thao cái nào cũng xào thì chắc giờ mình không cao to. Và hơn nữa là vượt qua được con Virus đại dịch trăm năm có 1 này. Nếu không nhờ vậy mà với thể chất ốm yếu như xưa, chắc mình đã tèo rồi. Cám ơn những liều thuốc đắng ngày xưa rất nhiều", nam diễn viên chia sẻ. Hiện tại sức khỏe của nam diễn viên đã phục hồi 95%.

Ngoài cố gắng ăn uống, Hoàng Kỳ Nam còn chăm tập thể dục tại nhà.

Hoàng Kỳ Nam là ca sĩ, diễn viên nổi lên từ phim "Căn hộ số 69". Sau đó, anh tham gia một số phim như "Xin lỗi em thanh xuân", "Thiếu gia gặp hạn" và đã ra mắt các MV "Crazy - Say", "Hãy tin vào anh", "6 năm", "Chắp cánh vươn xa", "Vội vàng", "Yêu nhau mùa xuân",...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới