SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hoàng Mai Anh tình tứ bên bạn trai hậu tuyên bố độc thân, chẳng lấy chồng

Thứ bảy, 14/03/2020 08:24

Sau một thời gian giận dỗi, tuyên bố chia tay, diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' Hoàng Mai Anh lại tình tứ bên bạn trai.

Hoàng Mai Anh là một diễn viên trẻ, đã tham gia nhiều bộ phim "Tình như vô hình", "Trận đồ bát quái", "Tết này ai đến xông nhà", "Khi em đã lớn". Tuy nhiên, đến bộ phim "Những cô gái trong thành phố", Hoàng Mai Anh mới được nhiều người quan tâm, chú ý nhiều hơn.

Mới đây, cô tình tứ đăng ảnh bên bạn trai và chia sẻ: "Chụp được tấm ảnh mà sau tấm ảnh này giận nhau vì thấy mãi hình chụp chưa đẹp. Đây là kết quả. Đấy đôi lúc giận hờn vu vơ nhưng rồi lại thương nhau lắm".

Hoàng Mai Anh đăng ảnh tình tứ bên bạn trai sau một thời gian tuyên bố đã độc thân.

Ở dưới bình luận, nhiều người chúc mừng Hoàng Mai Anh và bạn trai đã làm lành và hạnh phúc bên nhau. Trước đó, diễn viên "Những cô gái trong thành phố" khiến nhiều người nghĩ đã chia tay người yêu khi tuyên bố: "Nếu là sự lừa dối và không trung thành thì không nên bỏ qua. Chia tay là để cả hai đón nhận điều tốt hơn. Tình yêu cần đi kèm với trung thành rồi đến tình thương trách nghiệm mới bền lâu ! 3-4 năm yêu nhau không quan trọng. Nhưng không còn thật lòng nữa thì ta nên chấp nhận mỉm cười và bước đi, vì ta đã cố gắng nhiều rồi không hối hận... Vì thế mình sẽ lựa chọn cô đơn để đi tìm 1 hạnh phúc mới thực sự và công bằng. Trái đất này đâu đó vẫn có người tốt mà ... hy vọng, hy vọng".

Thậm chí, cô còn tuyên bố không cần lấy chồng: "Sau cơn mưa trời lại sáng. Dẹp tình yêu qua một bên chả giải quyết được gì. Mà cũng chả cần lấy chồng luôn, he he giờ cứ ở nhà với bố mẹ và làm những điều thật sự mình thích. Hưởng thụ hơn và yêu bản thân mình hơn thôi . Buông!".

Giận dỗi bạn trai, Hoàng Mai Anh tuyên bố chả cần lấy chồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới